Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Tây Sơn

Công ty TNHH Dược phẩm Tây Sơn chính thức tham gia lĩnh vực phân phối dược phẩm từ năm 2002. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay danh mục thuốc do công ty cung cấp thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý như hô hấp, cơ xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, phụ khoa,... để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân sự của công ty là những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Mọi khách hàng sẽ được tư vấn sức khỏe, giải đáp thắc mắc 24/7 bởi các chuyên gia. Công ty luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hoàn hảo nhất đóng góp vào nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, hơn 150 nhà thuốc, quầy thuốc là đối tác thân thiết của Tây Sơn Pharm. Ngoài ra, công ty còn phát triển kênh tư vấn và bán hàng trực tuyến phục vụ nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Đường 102 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Email: taysonpharco@yahoo.com.vn
Tel: 028 3852 3323

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Dược phẩm Tây Sơn kiên định với triết lý sức khỏe tốt là yếu tố quan trọng để quyết định cuộc sống, một cộng đồng thịnh vượng và phát triển trước tiên phải khỏe mạnh. Chính vì vậy, công ty luôn nỗ lực để làm việc với trách nhiệm cao nhất, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu để kiến tạo một xã hội đẩy lùi bệnh tật, phát triển toàn diện. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

Trân trọng giá trị con người: Dược Tây Sơn đề cao và nỗ lực phát triển giá trị con người. Vì vậy trong mọi chính sách đều hướng tới nhân sự, khách hàng và đối tác. Xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực và giàu tiềm năng cho cán bộ nhân viên, mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức chi phí hợp lý cho khách hàng và sự thịnh vượng cho đối tác là những gì Dược Tây Sơn đã và đang cống hiến.

Hợp tác: mối quan hệ liên kết hợp tác không chỉ giữa đồng nghiệp mà còn đối với các đối tác. Chúng tôi bồi đắp mối quan hệ đó bằng sự chân thành, tôn trọng và minh bạch, mang đến các lợi ích song phương để cùng nhau phát triển. 

Đổi mới: chúng tôi không ngừng học tập, sáng tạo để tìm ra các hướng đi mới tiên phong, giải quyết các vấn đề về sức khỏe còn chưa được đáp ứng của khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ để nhanh chóng, kịp thời và chu đáo nhất. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tây Sơn Pharma là một môi trường cởi mở, đoàn kết và phát triển. Là bởi đội ngũ nhân sự công ty đến từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau. Tại công ty họ được chào đón, tôn trọng và tạo điều kiện bình đẳng với mọi cá nhân. Chính vì vậy họ tự tin phát huy năng lực, thể hiện bản thân. Thành công của công ty chính là nhờ vào sự khác biệt đột phá của từng cá nhân. Chúng tôi luôn tiếp lửa đam mê, truyền cảm hứng để cùng nhau hoàn thiện từng ngày, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để cùng nhau chinh phục. Tinh thần đoàn kết, gắn bó được thể hiện như một điều tất yếu trong nội bộ công ty. Mọi thành viên coi nhau như người thân trong gia đình để sẻ chia và giúp đỡ nhau. Đây là điểm tựa vững chắc tạo động lực để mỗi người cống hiến hết mình và gắn bó với công ty. Bên cạnh đó, chính sách lương thưởng hấp dẫn và xứng đáng với năng lực giúp nhân sự công ty có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao. Họ yên tâm cống hiến, theo đuổi đam mê. Ngoài ra, còn được khuyến khích tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện để phát triển cuộc sống bản thân,... Đó chính là điều đặc biệt làm nên con người Tây Sơn Pharm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được hưởng hoa hồng cao trên doanh số bán hàng

Được hưởng lương thoả thuận

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Được đào tạo chuyên môn và đào tạo các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc

 

Du lịch

Tham gia các hoạt động tập thể do công ty tổ chức

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360