Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

công ty TNHH Dược Phẩm Tâm Nhất

Tâm Nhất Pharma thành lập năm 2010. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có chuyên môn, hoạt động với tôn chỉ “Chất lượng sản phẩm luôn phải được ưu tiên”. Thị trường phân phối tại 60/64 tỉnh thành, khách hàng chủ yếu là các Bệnh viện, Phòng khám và Nhà Thuốc. Tâm Nhất Pharma phân phối đa dạng các sản phẩm thuộc các kênh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với châm ngôn "chất lượng sản phẩm luôn phải được ưu tiên" chỉ có chất lượng thực sự của sản phẩm mới giúp  vững bước và phát triển. 
Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, TÂM NHẤT PHARMA đã không ngừng nỗ lực, xây dựng thương hiệu vững mạnh. Cùng với sự tin yêu, ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp cũng như những phê bình nghiêm túc để hành động nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình sản xuất, quy trình quản lý và cải thiện chất lượng phục vụ với phương châm: “TÂM NHẤT PHARMA – TÂM LÀ NHẤT”
 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TÂM NHẤT PHARMA luôn đề cao việc chiêu mộ nhân tài. Với bộ khung vận hành chung, chúng tôi coi trọng việc thu hút những nhân sự có trình độ cao, kinh nghiệm chuyên sâu, trung thực, làm việc bằng đạo đức và niềm đam mê. Bên cạnh đó, TÂM NHẤT PHARMA còn là môi trường rất mở với những cơ hội làm cho rất nhiều vị trí như cộng tác viên, thực tập sinh, nhân viên hỗ trợ.…

- Để thực hiện được mong muốn trên, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường làm việc văn minh, tiến bộ với bầu không khí lao động thân thiện chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị của mỗi cá nhân. Lãnh đạo Công ty cam kết tạo mọi điều kiện để mỗi nhân viên, Người lao động bằng nỗ lực và kinh nghiệm của mình đều có cơ hội học hỏi, phát triển, cống hiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường lao động cùng phân khúc. TÂM NHẤT PHARMA cam kết thực hiện đầy đủ các trách nhiệm đối với xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo KPI, thu nhập không giới hạn

Phụ cấp

Phụ cấp Xăng Xe, Tiền điện thoại....

Chế độ, chính sách

 Được hưởng chính sách lương thưởng và phúc lợi tăng hàng năm theo quy định của Công ty.

Du lịch

Du lịch 1 năm ít nhất 1 lần.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến..

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội rộng mở đối với mọi cá nhân, môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, lành mạnh.

Tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của nhân sự và Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360