Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Sao Mộc

Công ty TNHH Dược phẩm Sao Mộc được thành lập từ năm 2015 với lĩnh vực hoạt động là phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Nguyên tắc kinh doanh của công ty là nghiên cứu kỹ càng nhu cầu của người bệnh và thị trường, lựa chọn các sản phẩm chất lượng đến từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Các sản phẩm này phải được kiểm soát từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, bảo quản tại hệ thống kho bãi và phân phối đảm bảo chất lượng. Nhờ đạt các tiêu chí đó mọi sản phẩm Sao Mộc đưa đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc xây dựng danh mục sản phẩm tốt và đa dạng, Sao Mộc chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhiều nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện tuyến tỉnh, bệnh viện đa khoa hàng đầu cả nước là khách hàng thân thiết của Dược phẩm Sao Mộc như: BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Tai mũi họng TƯ, BV Da liễu TƯ, BV Phạm Ngọc Thạch TP Hồ Chí Minh,... Công ty không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành để ngày càng có nhiều khách hàng được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Trụ Sở Chính: Số 8, Đường 6A, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Chi nhánh: 152A/12 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TPHCM

Điện thoại: 028 6685 5710 

ĐTDĐ: 0918 921 368

Email: saomocpharma@gmail.com / dpsaomoc@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty TNHH Sao Mộc cam kết thực hiện tốt sứ mệnh của một doanh nghiệp phân phối dược phẩm là mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn hàng đầu cho khách hàng. Không ngừng phát triển để góp phần đóng góp cho ngành Dược Việt Nam và sự thịnh vượng của toàn xã hội. Để đạt được mục tiêu và thực hiện được sứ mệnh đó, công ty dựa trên các yếu tố:

Nhân viên: xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả và nhiều cơ hội phát triển để thu hút các ứng viên tiềm năng và giữ chân những nhân sự giàu kinh nghiệm. Không ngừng cải tiến chương trình đào tạo nhân sự để mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Cập nhật kiến thức mới và bổ sung các kỹ năng cần thiết để từ đó từng cá nhân hoàn thiện mình, ngày càng phát triển và thăng tiến cao trên con đường sự nghiệp.

Khách hàng: luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực tìm ra giải pháp để giải quyết các vấn đề về sức khỏe còn chưa được đáp ứng của khách hàng. Chúng tôi coi khách hàng như chính người thân trong gia đình, dành những sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất và mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. 

Sản phẩm: tất cả sản phẩm đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe, xem xét từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến sản xuất và phân phối đến tay khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi tìm kiếm các sản phẩm tiên phong, khác biệt và vượt trội trên thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Sao Mộc hướng tới xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tài năng và bản lĩnh. Chúng tôi đề cao những cá nhân có chung đam mê cháy bỏng trong cống hiến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Không ngại khó khăn thách thức, tập thể sẽ luôn đồng hành để cùng nhau tìm kiếm các giải pháp tối ưu, đem đến hiệu quả vượt mục tiêu đề ra và sẻ chia ghi nhận các thành quả đạt được. Những nỗ lực, cống hiến sẽ được ghi nhận và dành những đãi ngộ xứng đáng, hướng đến những vị trí cao hơn trong sự nghiệp để nhân viên tiềm năng có cuộc sống sung túc đủ đầy. Chúng tôi thúc đẩy nhân viên học tập, trau dồi không ngừng những kiến thức kỹ năng cần thiết qua các chương trình đào tạo của công ty, các hội thảo, tọa đàm y tế được liên kết tổ chức. Ngoài ra, khuyến khích nhân viên thi đua văn nghệ thể thao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện để lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội. Nhờ có đó, xây dựng được hình ảnh con người Dược Sao Mộc không chỉ tài năng mà còn năng động và có phẩm chất đạo đức tốt. Mọi thành viên đều coi công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai, nỗ lực đóng góp trí tuệ và cống hiến đồng hành cùng sự phát triển bền vững của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Các chế độ phúc lợi: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…

Du lịch

 Có cơ hội thăng tiến. Công việc ổn định và lâu dài

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

 Có cơ hội thăng tiến. Công việc ổn định và lâu dài

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360