Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Orange pharma

Công ty TNHH Dược phẩm Orange được thành lập vào năm 2016. Sau 6 năm phát triển, cố gắng không ngừng nghỉ, đến nay dược phẩm Orange đã trở thành một đơn vị cung cấp thiết bị y tế danh tiếng cho các cơ quan, phòng khám, bệnh viện trải rộng trên cả nước. Dược phẩm Orange chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm, nổi bật nhất là khẩu trang y tế Masquer-anti-fog, ngoài ra còn có nhiệt kế, tấm dán nhiệt, tăm chỉ nha khoa, băng gạc y tế…

Công ty TNHH Dược phẩm Orange luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng. Công ty đặt lên trên hết là sự an toàn của người tiêu dùng. Do đó khách hàng sẽ không chỉ cảm thấy hài lòng với sản phẩm mà còn là khả năng đáp ứng nhu cầu phục vụ lợi ích cộng đồng.

Địa chỉ: Số 10/5 đường Cao Thắng, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email:Orange.hoanhnv@gmail.com           

Hotline:  0925 108079

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN, MỤC TIÊU:

Dược phẩm Orange Pharma đặt mục tiêu trở thành "Nhà sản xuất và cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất tại Việt Nam”. Orange pharma cam kết phục vụ quý khách bằng tất cả sự tận tâm! Công ty luôn trân trọng và cảm ơn tất cả sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng và mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Xây dựng thương hiệu bằng chữ Tín

Dù đã trải qua 6 năm phát triển nhưng Dược phẩm Orange vẫn luôn nỗ lực, tâm huyết với từng sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường. Công ty hiểu rằng chỉ khi sản phẩm tốt mới có thể được khách hàng nhớ tới và tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Orange đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ kỹ thuật hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đến nay, công ty đã có hệ thống các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh. Sản phẩm được đón nhận rộng rãi trên thị trường tiêu dùng, trong mối quan hệ kinh doanh thì các đối tác của công ty cũng cực kỳ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 bùng phát mạnh mẽ, kéo theo đó là các sản phẩm khẩu trang kém chất lượng được ra đời, bán tràn lan trên thị trường. Nhưng sản phẩm khẩu trang y tế Masquer-anti-fog của công ty lại có được chỗ đứng vững chắc trong lòng tin của người dân cả nước. Sản phẩm cũng được xuất khẩu ra thị trường quốc tế như Mỹ, Pháp, Anh, Canada, Thái lan, Nhật Bản... Để có được thành quả tốt như ngày hôm nay đều nhờ vào việc ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên đã luôn xây dựng thương hiệu bằng chữ Tâm và chữ Tín!

2. Phát triển bền vững

Ngoài việc đầu tư cho sản xuất, xây dựng lòng tin ở khách hàng, Dược phẩm Orange còn chú trọng đến vấn đề nghiên cứu và đội ngũ công nhân viên làm việc tại công ty. Không chỉ quan tâm tới sự hài lòng của người tiêu dùng, công ty còn quan tâm tới đời sống tinh thần của từng nhân viên và xây dựng môi trường đoàn kết trong doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty luôn đi theo kim chỉ nam: “Doanh nghiệp làm ăn tử tế mới đủ bản lĩnh và sự tự tin trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt”.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, Dược phẩm Orange còn được nhớ tới nhờ hoạt động từ thiện do Công ty tổ chức như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa… Sự lan tỏa của thương hiệu Dược phẩm Orange ngày càng được phủ sóng nhiều hơn trên tất cả các lĩnh vực đời sống vì đã luôn quan tâm tới sức khỏe của người dân Việt Nam. Bởi vậy, Dược phẩm Orange đã chiếm trọn lòng tin yêu của người dân.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty dược phẩm Orange luôn hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm nhưng luôn khiêm tốn và cởi mở. Những khách hàng trung thành của công ty thường nhận xét rằng nhân viên rất thân thiện và cởi mở, luôn sẵn lòng giúp đỡ và giải quyết bất cứ vấn đề gì của khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty Orange đều được giải thích rõ ràng về tầm nhìn, mục tiêu và giá trị cốt lõi của công ty để họ hiểu được giá trị họ mang lại cho khách hàng. Nhờ đó đội ngũ nhân viên của dược phẩm Orange luôn cố gắng làm mọi điều để khách hàng cảm thấy hài lòng và đạt được chiến lược văn hóa của công ty. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến cảm nhận của từng nhân viên, mỗi cá nhân trong công ty đều cảm thấy mình là một phần của tầm nhìn phát triển chung.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tùy năng lực không giới hạn

Phụ cấp

theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ quyền lợi hợp pháp do nhà nước quy định.

Du lịch

Theo quy định công ty

Môi trường làm việc

 thân thiện, năng động, chuyên nghiệp 

Cơ hội thăng tiến

nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360