Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Nutricare

Với mong muốn mang đến sự chăm sóc về dinh dưỡng đúng và đẩy đủ cho tất cả mọi người. Chú trọng về chất lượng sản phẩm ngay từ khi thành lập Nutricare đã đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn cao như ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng y học đến từ Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nhờ có các điều kiện đó, các sản phẩm của Nutricare được bảo đảm có chất lượng cao và nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Các sản phẩm của Nutricare ngày càng đa dạng và tiện dụng: sữa bột, sữa nước, sữa tươi, sữa chua, yến sào, bột ăn dặm,... Bên cạnh đó, công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành với chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện. Thành quả Nutricare nhận được chính là nhiều giải thưởng cao quý trong hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng như: Cúp vàng Thương hiệu thực phẩm An toàn vì Sức khỏe Cộng đồng, Danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, chất lượng, Thương hiệu quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng Y học,... Và gần đây nhất là Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Tất cả là nhờ có sự tín nhiệm và yêu thương của quý khách hàng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm ngày một chất lượng để phục vụ sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, KDT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 6011 | (024)- 668 333 68

Email: contact@nutricare.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Xây dựng hệ sinh thái y dưỡng cho cộng đồng thông qua các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiên phong. Nutricare luôn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mọi người. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Y dưỡng, phát triển mạng lưới phân phối sang các thị trường quốc tế với sản phẩm dinh dưỡng chất lượng vượt trội và đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Những giá trị tốt đẹp được đưa ra như một tiêu chuẩn để mọi thành viên của Nutricare đặt niềm tin và cùng nhau thực hiện. 

Chăm: Nutricare cống hiến vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, coi khách hàng như chính người thân trong gia đình. Mọi nhân viên Nutricare đều dành sự chăm sóc ân cần và những điều tốt nhất đến khách hàng.

Chất: Luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm ngày một tốt hơn và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao để sản phẩm vượt trên mong đợi khi đến tay người tiêu dùng.

Chính: Sự minh bạch, trung thực luôn được đề cao tại Nutricare, chúng tôi luôn làm đúng với những gì được cam kết và nỗ lực đạt được nhiều điều đã hứa.

Mới: Luôn thay đổi và cải tiến để đạt được mục tiêu và bước lên những nấc thang cao hơn của sự thành công. Không ngừng học hỏi, cập nhật các kiến thức mới, áp dụng sự sáng tạo vào công việc để tìm ra các giải pháp tối ưu hơn. 

Hợp: Đề cao tinh thần đoàn kết, cộng hưởng sức mạnh. Tập thể giúp đỡ và tạo động lực cho cá nhân phát huy tối đa năng lực, cá nhân hiểu rõ vai trò của mình trong tập thể để gắn kết và thống nhất hoạt động. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Nutricare con người là yếu tố tiên quyết trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đầu tư cho cho tiềm năng nhân sự là đầu tư cho tương lai của công ty. Vì vậy, ban lãnh đạo công ty đưa ra các chính sách lương thưởng hấp dẫn nhằm đem lại các đãi ngộ xứng đáng và thúc đẩy nhân viên phát huy năng lực. Trong môi trường làm việc được xây dựng năng động, chuyên nghiệp nhưng không ai cảm thấy tự ti bởi sự đoàn kết và tương trợ cũng là nét đặc trưng trong văn hóa của công ty. Mọi cá nhân đều được tạo điều kiện công bằng trong học tập và thăng tiến. Kế hoạch sử dụng nhân lực và lộ trình thăng tiến cho từng vị trí rõ ràng để nhân viên đặt mục tiêu và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra. Các vị trí chức danh quản lý, chuyên gia được công khai với toàn bộ nhân viên công ty. Sự sáng tạo và đổi mới luôn được khuyến khích và thúc đẩy để mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình và cống hiến cho sự phát triển chung của tập thể. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Mỗi năm có nhiều đợt xét tăng lương

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360