Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Việt

Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Việt được thành lập vào tháng 08 năm 2020 từ những dược sỹ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty dược lớn tại Việt Nam. Hoạt động chính của công ty là sản xuất, kinh doanh và phân phối Dược phẩm, Thực phẩm chức năng. Nhất Việt Pharma được tạo ra với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho mọi người. Dù mới chỉ có 2 năm phát triển nhưng dược phẩm Nhất Việt đã nghiên cứu, phát triển ngày càng tăng quy mô về chất lượng và dịch vụ với mục tiêu hướng tới “Vì một cuộc sống khoẻ đẹp hơn cho người Việt”. Các sản phẩm của công ty đã và đang trong quá trình mở rộng kênh phân phối trên khắp cả nước, cung cấp các sản phẩm có uy tín, hiệu quả và độ an toàn cao tới mọi người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 48 Bàu Cầu 26, Hoà Châu, Hoà Vang, Đà Nẵng.

Văn phòng đại diện phía Nam: Số 133 đường số 4, Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0707 798 778

Email: nhatvietpharco.ltd@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Nhất Việt nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và phát triển sức khỏe toàn diện. Bởi đó mà công ty luôn phục vụ khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, đạt độ an toàn cao, đem lại hiệu quả mạnh mẽ trong việc phòng và chữa bệnh. Với slogan của công ty là "Vì một cuộc sống khoẻ đẹp hơn cho người Việt". NHẤT VIỆT đặt mục tiêu xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng rộng khắp cả nước. Nhanh chóng, kịp thời nghiên cứu và đưa các sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng, đáp ứng được nhanh nhất nhu cầu sức khỏe của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

TÂM: Đặt chữ TÂM làm nền tảng trọng tâm cho việc kinh doanh và triển doanh nghiệp với suy nghĩ: Chăm sóc sức khoẻ phải xuất phát từ Tâm, phải an toàn và tiết kiệm, không được phép đi ngược lại đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội.

TRÍ: Tại Nhất Việt luôn nỗ lực sáng tạo ra các sản phẩm chất lượng cho cộng đồng. Sáng tạo là giá trị đề cao sự  cải tiến, dám nghĩ dám làm, chỉ có sáng tạo mới đem lại những giá trị cao hơn và bền vững hơn.

TÍN: Chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu trong khi đưa ra mọi quyết định và hành động. Bảo vệ chữ TÍN cũng như bảo vệ chính danh dự của mình. Nhất Việt luôn nỗ lực mang đến cảm kết với khách hàng, đối tác về sản phẩm dịch vụ chất lượng.

TINH: Tinh trong tinh thần hiến thân, phụng sự và kỷ luật để hoàn thành xuất sắc công việc.

NHÂN: Nhất Việt luôn luôn đề cao giá trị con người. Ban lãnh đạo công ty không ngừng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cho nhân viên. Ngoài ra còn quan tâm tới đời sống tinh thần thông qua việc thực hành chính sách phúc lợi ưu Việt; cơ hội phát triển công bằng cho tất cả mọi người. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Nhất Việt quan trị nhân viên bằng văn hoá, sự tin tưởng và kỷ luật. Công ty luôn cố gắng tạo ra cho cán bộ, nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất, cơ hội phát triển và thu nhập cao. Đồng thời thực hiện các trách nhiệm xã hội, phát triển phù hợp với các chuẩn mực văn hóa đạo đức của người Việt.

Tuân theo kỷ luật nhưng không thiếu đi sự sáng tạo và đổi mới để cải thiện chất lượng văn hóa doanh nghiệp. Từ đó lan tỏa, chia sẻ những giá trị này tới tất cả những ứng viên hoặc những người có dự định tìm kiếm công việc. Nhất Việt Pharma hiểu rằng mỗi nhân viên cũng chính là một khách hàng, một đại diện của công ty. 

Phát triển nhân viên là ưu tiên hàng đầu của công ty. Cán bộ nhân viên của Nhất Việt luôn được trao những cơ hội thách thức nhưng đồng thời cũng được cấp trên hỗ trợ hết mình để họ có cơ hội giải quyết thách thức một cách trọn vẹn nhất. Tất cả nhân viên luôn được khích lệ nâng cao kỹ năng và chia sẻ kiến thức, từ đó cống hiến và thúc đẩy nhau thăng tiến trong sự nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + % Doanh số + Thưởng

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của Công ty.

Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường nhiệt huyết, năng động

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, phát triển năng lực toàn diện từ các cố vấn, phụ trách chuyên môn.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360