Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Nhất Nhất

Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất được thành lập vào năm 2006 cùng với Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất (5 Nhất Nhất) và Nhà máy dược phẩm Nhất Nhất trực thuộc tập đoàn Nhất Nhất Group. Đến nay Nhất Nhất đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với niềm tự hào và khát khao kế thừa các bài thuốc Đông y Việt, công ty ứng dụng các công nghệ hiện đại và nghiên cứu chuyên sâu để đưa ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là dòng sản phẩm Đông y thế hệ 2 là được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Nhất Nhất. Phát huy được các ưu điểm của Đông dược, khắc phục các nhược điểm về sự tiện dụng bằng cách bào chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột,.. Các sản phẩm của Nhất Nhất dành được niềm tin của khách hàng và vị thế vững chắc trên thị trường. Thể hiện được hiệu quả không thua kém gì so với các sản phẩm tân dược hiện hành, sản phẩm của Nhất Nhất có sức cạnh tranh lớn và ngày càng chứng minh được ưu thế vượt trội. Để đáp ứng được nhu cầu phân phối ngày càng lớn, công ty đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống kho bảo quản, vườn chuyên canh dược liệu sạch đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết dù làm việc tại bất cứ bộ phận nào. Dược phẩm Nhất Nhất luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu cao nhất trong mọi hoạt động. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 6A/508 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024.35 62 5766 - Fax: 024.35 62 7005
Chi Nhánh Miền Nam: 194/3 Trần Huy Liệu, P.15, Q Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: 028 221 68 967 - Fax: 028 626 49 400
Nhà máy sản xuất tại Long An: Cụm Công nghiệp Liên Hưng, ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, VN
Tel: (0272) 3817 117 - (0272) 3817 227
Email: lienhe@nhatnhat.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Đã và đang trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín chất lượng thông qua các sản phẩm Đông dược được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất. Góp phần kế thừa và phát huy các tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam, ứng dụng các bài thuốc cổ phương Đông dược trong điều trị bệnh mạn tính.

Tầm nhìn

Nhất Nhất đạt ra mục tiêu ngày càng tiến gần hơn và trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thuốc, thực phẩm bảo sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế. 

Giá trị cốt lõi

Con người: trân trọng giá trị con người, luôn tìm các giải pháp tối ưu để phát huy và nâng cao giá trị ấy. Thông qua hoạt động kinh doanh và đóng góp đến cộng đồng tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, nhân viên và đối tác. Bởi sức khỏe là tài sản quý giá nhất chính vì vậy không chỉ mang lại giải pháp sức khỏe của cộng đồng mà còn chú trọng tạo dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh cho nhân sự công ty. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, hiệu quả cho khách hàng. Hợp tác cùng phát triển về kinh tế và thương hiệu với các đối tác. 

Bài thuốc bí truyền: thông qua khoa học công nghệ cao chứng minh được tác dụng của các bài thuốc Đông dược dân gian. Qua đó đem lại hiệu quả điều trị thực sự cho người bệnh, tiện dụng trong dạng bào chế, khắc phục được các nhược điểm và cạnh tranh được với các sản phẩm tân dược trên thị trường. 

Trách nhiệm với xã hội: lợi ích của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự thịnh vượng của xã hội. Thúc đẩy các đóng góp về kinh tế, giá trị đạo đức cho cộng đồng. Lan tỏa các hành động tích cực và trực tiếp hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, hiểm nghèo cùng vươn lên. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập đoàn Nhất Nhất với hơn 500 nhân sự đảm nhận các vị trí khác nhau trong quy trình nghiên cứu sản xuất phân phối sản phẩm. Tầm nhìn dài hạn hướng tới doanh nghiệp phát triển bền vững, Nhất Nhất lấy văn hóa doanh nghiệp làm cơ sở nền tảng và đào tạo con người làm chiến lược cốt lõi. Công ty cam kết mang đến môi trường làm việc bình đẳng, chuyên nghiệp và cởi mở. Thúc đẩy sự chủ động và sức sáng tạo của đội ngũ nhân viên, đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp hướng tới lợi ích của khách hàng mang tính đột phá. Nêu cao tinh thần đoàn kết tương trợ giữa các nhân viên công ty, với khách hàng và đối tác. Song song với đó luôn trung thực, tuân thủ các quy tắc, luật pháp hiện hành, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp. Mỗi thành viên cần nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân với tập thể và cộng đồng. Không ngừng học tập, phát huy năng lực và cầu tiến để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Công ty chủ trương nâng cao cơ hội việc làm và thu nhập cho người lao động. Bồi dưỡng, trọng dụng và giữ chân những nhân viên tiềm năng. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực.

Hưởng lương tháng 13 và các sự kiện sinh nhật, lễ tết theo quy định

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.

Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hằng năm theo công ty.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội trở thành các vị trí chủ chốt trong Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360