Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Napharco

Công ty TNHH Dược phẩm Narphaco chính thức gia nhập lĩnh vực dược phẩm vào năm 2014. Danh mục sản phẩm nghiên cứu và sản xuất của công ty bao gồm: nguyên liệu, thực phẩm,  thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt. Để có được sản phẩm hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng công ty sở hữu đội ngũ các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và thấu hiểu về dinh dưỡng phù hợp cho mọi người. Những nhân sự trong bộ phận sản xuất đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu công ty đối với mọi sản phẩm, chính vì vậy công ty đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại, trang thiết bị công nghệ cao đạt chuẩn GMP. Bên cạnh đó công ty cũng được chứng nhận chuẩn ISO/IEC 17025:2017, ISO 22000:2018 và HACCP đối với hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty chú trọng kiện toàn hệ thống phân phối và thúc đẩy sự chuyên nghiệp trong dịch vụ nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất. Gần một thập kỷ xây dựng thương hiệu trên thị trường đến nay Napharco đã trở thành cái tên quen thuộc và lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Công ty đã khẳng định được khả năng cạnh tranh và vị thế vững vàng trong lĩnh vực thực phẩm bảo sức khỏe. 

Thông tin liên hệ:

Nһà máу ѕản xuất: Đường D1, khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0916.213.968

Email: napharcopharma.corp@gmail.com

Website: https://napharco.com/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Napharco phương châm luôn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến cho khách hàng, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. Dần khẳng định được vị thế của mình qua từng sản phẩm, công ty định hướng sẽ tiến tới vị trí hàng đầu tại Việt Nam bởi các giá trị uy tín chất lượng thật sự mà Napharco cống hiến cho cộng đồng. Trở thành đơn vị đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của tất cả mọi người. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: tiêu chí này được đặt lên hàng đầu bởi Napharco thấu hiểu các sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc trong nghiên cứu và sản xuất, dùng các tiêu chuẩn cao nhất để làm thước đo cho chất lượng sản phẩm. Cam kết sản phẩm an toàn và thực sự chất lượng mang đến khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng, công ty đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm cải thiện hệ thống phân phối để khách hàng luôn được tư vấn và cung cấp sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi. 

Cống hiến: không ngừng đóng góp các giá trị lợi ích cho cộng đồng thông qua các giá trị lợi ích từ sản phẩm, kinh tế và sự sẻ chia các thông điệp cao đẹp. Hướng tới sự phát triển không ngừng của xã hội, đưa nền y dược Việt Nam ngày càng tiến xa hơn. 

Trách nhiệm: luôn thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và xã hội về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Không ngừng đổi mới và cải tiến khám phá các giải pháp tối ưu để tạo ra các sản phẩm tiên phong, vượt trội. Lấy đó làm ưu thế cạnh tranh trên thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Napharco xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên tài năng và phẩm chất tốt. Luôn coi trọng trách nhiệm với xã hội trong đó có người lao động, Napharco cam kết thức hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo quy định hiện hành. Ngoài ra, để kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, công ty tạo các điều kiện thuận lợi cho mọi cá nhân phát triển năng lực, chia sẻ sự sáng tạo đổi mới và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Các chính sách đều hướng tới lợi ích của người lao động đảm bảo sự an toàn trong công việc, thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao. Nhân viên công ty được học tập ngay trong chính quá trình làm việc, nâng cao kiến thức kỹ năng, cập nhật các công nghệ hiện đại. Ngoài ra, công ty tổ chức các hoạt động thăm quan du lịch hàng năm, sự kiện tri ân để khích lệ tinh thần và dành các phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của nhân viên. Có thể thấy mọi đóng góp của từng cá nhân đều được ghi nhận và trân trọng, chính là bởi sự nhân văn và công bằng trong bản sắc văn hóa tại Napharco. Công ty sẽ ngày càng hoàn thiện chính sách này để hướng tới môi trường làm việc tiêu chuẩn và hấp dẫn với nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.

.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ.
Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật

Du lịch

Chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)

Môi trường làm việc

Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển. 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360