Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Lĩnh Nam

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Công Ty Dược Phẩm Lĩnh Nam được thành lập 2017, với quy mô đội ngũ nhân viên, y dược trên 50 người. Công Ty Dược Phẩm Lĩnh Nam là một trong những công ty tiên phong đầu tiên trong việc phát triển theo mô hình đưa sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu âu như: Pháp, Mỹ, Ý, Tây Ba Nha, Đức…đến tay người tiêu dùng qua hình thức online. Với rất nhiều những sản phẩm đã và đang bán chạy hàng đầu tại Pháp, Đức..vv Công Ty Dược Phẩm Lĩnh Nam đã chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam, với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận sát với các sản phẩm phương tây một cách chính thống và an toàn. ,… mong muốn biến những thành quả nghiên cứu khoa học và những kiến thức quý báu đó thành những sản phẩm, hình mẫu trong ngành Dược phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng là một trong những công ty đầu tiên phát triển đội ngũ chuyên viên với chuyên môn giỏi, tư vấn cho khách hàng với nhiều sản phẩm chuyên khoa khác nhau. Công ty Dược Phẩm Lĩnh Nam mong muốn trở thành tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong việc tư vấn sức khỏe trực tuyến lớn nhất, có uy tín và chất lượng nhằm góp phần xây dựng đổi mới đất nước theo thời đại công nghệ, đưa sản phẩm thuốc đến tay người dùng dù là xa nhất, địa điểm khó nhất, các cá nhân không có điều kiện để thăm khám trực tiếp tại các bệnh viện lớn. Góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe của người dân ở mọi vùng miền đất nước.

SỨ MỆNH

“Vì một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cho người Việt ” đó là "Sứ mệnh" mà Công ty Dược phẩm Lĩnh Nam mang trong mình và luôn nỗ lực. Với mong muốn tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam đều khỏe mạnh để có thể học tập, lao động và cống hiến trí tuệ, sức lực của mình để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN

Dược phẩm Lĩnh Nam với đội ngũ chuyên môn giỏi luôn đào tạo, trau dồi kiến thức mới, khả năng bắt bệnh, chẩn đoán đúng bệnh, áp dụng kiến thức từ thực tiễn và khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào trong khám và chữa bệnh, luôn chủ động theo dõi, bám sát khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm. Dược phẩm Lĩnh Nam luôn đề cao tình thần học hỏi trau dồi kiến thức của các chuyên viên để nâng tầm kiến thức. không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng hoa hồng và vô vàn thưởng khác hấp dẫn

Phụ cấp

- Phụ cấp vé xe, thâm niên

Chế độ, chính sách

-  Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,..

- Thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13

Du lịch

- Du lịch, dã ngoại, miễn phí ít nhất 1 năm 2 lần

Môi trường làm việc

- Môi trường trẻ trung, năng động, đoàn kết, giúp nhau đi lên

- Làm hết sức, chơi hết mình

Cơ hội thăng tiến

- Ưu tiên thăng tiến từ nội bộ theo năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360