Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Hutaphar

Công ty TNHH Dược phẩm Hutaphar nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong nhiều lĩnh vực: tiêu hóa, thần kinh, xương khớp, hô hấp,... Đội ngũ sáng lập công ty là những Dược sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Công ty chính thức ra mắt vào ngày 29/04/2020. Với triết lý hoạt động là tận tâm và trách nhiệm, công ty sở hữu nhiều sản phẩm có chất lượng cao và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Mạng lưới phân phối của Hutaphar ngày càng được mở rộng và hướng tới trải rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Mong muốn lớn nhất của toàn thể công ty là mang các giải pháp sức khỏe đến mọi nhà. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 06 TT1, Khu đô thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0329 271 156
Email: hutaphar@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Thông qua các sản phẩm chất lượng cao mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho khách hàng. Mong muốn ngày càng tạo ra nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

Tầm nhìn

Hướng tới vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng bởi uy tín và chất lượng. Tiên phong đón đầu những tiến bộ Y khoa thế giới để ứng dụng phục vụ giải quyết các vấn đề sức khỏe cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Giá trị cốt lõi

Con người: đây chính là nền tảng của sự phát triển công ty. Chúng tôi xây dựng đội ngũ hết lòng vì công việc và sẵn sàng cống hiện vì xã hội và cộng đồng. Sự sáng tạo, chăm chỉ cần mẫn được Hutaphar đề cao trong phẩm chất mỗi cá nhân. 

Hiệu quả: mọi sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt về hiệu quả và độ an toàn theo tiêu chuẩn trước khi đưa đến tay khách hàng. Sức khỏe của khách hàng là điều chúng tôi quan tâm nhất bởi đối với chúng tôi khách hàng như chính người thân trong gia đình. 

Chính trực: chúng tôi luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ mọi quy định hiện hành. Cam kết về sự trung thực trong kinh doanh làm nên uy tín của Hutaphar trên thị trường và giúp bồi dưỡng các mối quan hệ bền lâu với đối tác và khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với Hutaphar nhân sự là gốc rễ của sự phát triển bền vững của công ty. Chúng tôi chú trọng đầu tư đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho mọi thành viên công ty. Chúng tôi coi nhân sự như chính người thân trong gia đình và đó là lý do nhân viên công ty đối với khách hàng cũng thân tình như vậy. Bởi đây là phẩm chất của con người Hutaphar. Mỗi cá nhân đều là những mảnh ghép của bức tranh sự nghiệp công ty. Chúng tôi hàng ngày cùng nhau tiếp lửa đam mê trong công việc và giúp đỡ nhau trong cuộc sống thường ngày. Môi trường làm việc luôn được đảm bảo tính năng động bởi nhân viên công ty được khuyến khích phát huy sự sáng tạo và ý tưởng đổi mới. Chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi đang làm sẽ đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của khách hàng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPIs

Thưởng lễ Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360