Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hải

Công ty Dược phẩm Hoàng Hải chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Lĩnh vực hoạt động là phân phối các sản phẩm thuốc, vật tư y tế, TPCN, Mỹ phẩm.  Công ty phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế: HETERO (Ấn Độ), Laboratorios TORLAN S.A, LESVI (Tây Ban Nha), Huons (Hàn Quốc), Singclean (Trung Quốc), Hataphar (Việt Nam), Mediplantex (Việt Nam),... Hoàng Hải Pharma sở hữu nhiều nhãn hàng tiêu biểu, được khách hàng ưu tiên lựa chọn: Sing Clean, Lipo Health, Imu Pro,Tiền Đình Bảo Khang,...  Hiện nay, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hải đã được phân phối tại nhiều Bệnh viên tuyến Trung ương, tuyến Huyện của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra công ty còn phát triển hệ thống phân phối tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để phục vụ khách hành nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ô 29 lô A1 Khu Đô Thị Mới - Định Công - P.Định Công - Q.Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại: 0392.043.676 - 0972.132.888
Email: duocphamhoanghai@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

    Sứ mệnh

    • Gia tăng tối đa giá trị đến cho khách hàng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm nhẹ nỗi đau bệnh tật thông qua hợp tác phân phối, tạo dựng thương hiệu các sản phẩm giầu tính mới với hàm lượng chất xám và khoa học công nghệ cao.
    • Duy trì môi trường làm việc lâu dài với nhiều giá trị cho những nhân sự cốt lõi của công ty.
    • Chung tay, đồng hành cùng cộng đồng tạo dựng môi trường, cộng đồng tốt đẹp hơn.

    Tầm nhìn

    Trở thành một trong các công ty dược uy tín và trường tồn trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên toàn Việt Nam.

    Giá trị cốt lõi

    Tập thể đoàn kết: phát huy thế mạnh của mỗi cá nhân tạo ra sức mạnh tổng hợp của doanh nghiệp, gắn kết sẻ chia cùng nhau đồng sức đồng lòng, hợp tác mang lại hiệu quả cao.
    Tận tâm- uy tín: đặt lợi ích của khách hàng, đối tác, tập thể lên trên lợi ích cá nhân, tuân thủ các quy định, nguyên tắc một cách chuẩn mực, thực hiện đúng những gì đã cam kết và chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Luôn giữ thái độ cầu thị, tận tâm với khách hàng. 
    Chính xác và kịp thời: luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất, chất lượng nhất. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và đạo đức đưa ra quyết định mọt cách đúng đắn và kịp thời.
    Phát triển - bền vững: xây dựng thương hiệu có sức cạnh tranh và đứng vững trên thị trường thông qua liên tục đổi mới, cải tiến không ngừng, mang đến các giải pháp tiên phong, khác biệt. 
    Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hóa: đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ và kỹ năng cho đội ngũ, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục. 

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Công ty Dược phẩm Hoàng Hải định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các yếu tố chuyên nghiệp, năng động và bản lĩnh. Mỗi cá nhân luôn tự ý thức được tác động, ảnh hưởng từ sản phẩm và dịch vụ đến bác sỹ, bệnh nhân và tất cả những ai sử dụng sản phẩm của công ty. Vì vậy không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn, năng lực để tạo ra các giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Công ty luôn trân trọng cống hiến của đội ngũ và mong muốn mang đến những chế độ chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân sự. Tạo môi trường chủ động tối đa cho nhân viên phát triển, đánh giá công bằng, tưởng thưởng xứng đáng, chia sẻ lợi nhuận và cân nhắc thăng tiến cho các nhân viên dựa theo sự đóng góp, sự chia sẻ các giá trị cốt lõi và lòng trung thành. Qua đó, mỗi thành viên coi Hoàng Hải Pharma không chỉ là nơi làm việc mà còn như ngôi nhà thứ hai để cùng nhau cống hiến và gắn bó lâu dài theo đuổi sứ mệnh vì cộng đồng.

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với kết quả công việc

    Thưởng theo quy định

    Phụ cấp

    Phụ cấp ăn trưa

    Chế độ, chính sách

    Đóng BHXH, BHTN, BHYT ngay sau khi ký hợp đồng chính thức

    Du lịch

    Du lịch nghỉ mát hàng năm

    Môi trường làm việc

    Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

    Môi trường tốt và sự hỗ trợ để thực hiện các kế hoạch và mục tiêu của bản thân

    Cơ hội thăng tiến

    Có cơ hội được giao lưu và được Công ty cử đi học để phát triển chuyên môn và các lĩnh vực liên quan đến nghề nghiệp

    Được Công ty đào tạo về chuyên môn

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360