Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Giang Sài Gòn

Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn (HGSG) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và nhập khẩu thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất uy tín trong nước và quốc tế sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP làm nhà cung cấp sản phẩm như Novacare, Dược phẩm Hoàng Liên, dược phẩm Thành Phát, dược phẩm Bảo Nguyên,... Các sản phẩm thực phẩm chức năng do công ty sản xuất đều được nghiên cứu chuyên sâu, đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào và được chứng nhận chuẩn FDA. Nhờ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ, khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của HGSG trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để HGSG ngày càng phát triển lớn mạnh và cống hiến hết mình cho cộng đồng. Công ty coi những đóng góp vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng là trách nhiệm cần phải làm và vinh dự nhận được sự công nhận của xã hội với những cống hiến đó. Công ty tự hào khi trở thành doanh nghiệp nhận được giải thưởng Top 10 "Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương năm 2022". Để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và đẩy mạnh kênh trực tuyến. 

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: 156/53 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918.480.412

Email: hoanggiangsaigonvn@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Dược phẩm Hoàng Gia Sài Gòn nỗ lực mang đến cộng đồng những sản phẩm hàng đầu dựa trên 3 tiêu chí: chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu và giá thành hợp lý. Chúng tôi mong muốn kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và có chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. HGSG kiên định theo đuổi mục tiêu xây dựng được chuỗi cung ứng dược phẩm uy tín rộng khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á để các sản phẩm chất lượng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người hơn. 

Giá trị cốt lõi

Trong triết lý kinh doanh đảm bảo 3 phương châm Chất lượng - An toàn - Hiệu quả: dược phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng, chính vì vậy cần phải đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn kiên định với phương châm này trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Trong xây dựng đội ngũ nhân sự lấy Tri thức - Năng động - Sáng tạo làm nền tảng: đội ngũ cán bộ nhân viên HGSG là những người có trình độ chuyên môn cao, chủ động nâng cao kiến thức và trình độ, luôn bản lĩnh đối mặt với các khó khăn thử thách để theo đuổi mục tiêu và chinh phục các thành tựu mới, đổi mới và cải tiến không ngừng để tiên phong và vượt trội trên thị trường. 

Trong hoạt động thực tiễn thúc đẩy tinh thần Trách nhiệm - Hợp tác - Chia sẻ: làm việc bằng tất cả sự đam mê, nhiệt huyết và đạo đức nghề nghiệp. Xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền chặt trên cơ sở công bằng, minh bạch và cùng có lợi để đem đến hiệu quả cao trong công việc. Đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, khách hàng và đối tác. Lấy sự phát triển và uy tín thương hiệu của đối tác, thịnh vượng của khách hàng và giàu có của nhân viên làm thước đo của sự thành công. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm HGSG coi con người là tài sản quý giá nhất vì vậy luôn nỗ lực tìm các giải pháp để nâng cao và phát triển giá trị đội ngũ nhân sự. Công ty xây dựng môi trường làm việc năng động, thoải mái và đoàn kết. Mọi nhân viên có thể tự tin thể hiện các thế mạnh của bản thân, chia sẻ các ý tưởng đóng góp để đem lại hiệu quả công việc. Chúng tôi khuyến khích nhân viên chủ động trong học tập, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện phẩm chất đạo đức. Các chương trình đào tạo thường xuyên được tổ chức để hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến các đãi ngộ hấp dẫn trong chế độ lương thưởng tạo động lực để mọi cá nhân cống hiến hết mình và ngày càng thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Tập thể luôn cùng nhau sát cánh để vượt qua các khó khăn thử thách, giúp đỡ nhau cùng phát triển và sẻ chia thành công. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát để gắn kết thêm các đồng nghiệp, tái nạp năng lượng sau những ngày nỗ lực hăng say. Chúng tôi tin rằng mang đến môi trường làm việc tốt sẽ thúc đẩy nhân viên cố gắng trong công việc và gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chính sách + phúc lợi: Theo luật lao động Việt Nam

Các chế độ khác: BHYT, BHXH

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360