Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Hoàn Nguyên

Công ty TNHH Dược phẩm Hoàn Nguyên hay còn được gọi là Công ty Alter Pharma được thành lập từ năm 2003 tại Hà Nội. Được coi là cầu nối với các sản phẩm Y tế chất lượng đến từ Australia, Alter Pharma là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Bridge Healthcare. Ngoài ra về lĩnh vực vật tư y tế, Công ty Alter Pharma cũng độc quyền phân phối các sản phẩm chăm sóc vết thương và túi hậu môn nhân tạo của Công ty ConvaTec-USA; Tim mạch can thiệp của Công ty Goodman- Nhật Bản. Với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng đã được tin dùng trên khắp thế giới tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam. Đồng hành cùng ngành Y tế Việt Nam, Alter Pharma sẵn sàng đồng hành trong các chiến lược quảng bá, hội nghị, hội thảo chia sẻ các thông tin y tế hữu ích đến cộng đồng. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ : C3-Pandora, số 53 phố Triều Khúc, P.Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Điện thoại : (+84 24) 37730954 - Fax: (+84 24) 37730969

Email : alteroffice@alterpharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

  • Nỗ lực tìm giải pháp nâng cao chất lượng và số lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại để gia tăng hiệu suất và trau dồi kiến thức tăng cường công tác quản lý.
  • Duy trì và ngày càng làm tốt hơn công tác cung thuốc cho các bệnh viện, cơ sở y tế.
  • Xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, mở rộng mạng lưới phân phối và kinh doanh phủ khắp Việt Nam để mọi người dân đều được tiếp cận với sản phẩm một cách dễ dàng,
  • Mang đến cơ hội việc làm và môi trường làm việc tốt cho nhiều lao động hơn nữa.

Tầm nhìn

Hướng tới thành lập thành công Tập đoàn Kinh doanh Dược phẩm Việt Nam với hệ thống cung ứng thuốc kiện toàn. Từ đó, chủ động cung ứng thường xuyên, kịp thời và đủ thuốc có chất lượng, giá cả hợp lý, sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả phục vụ sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao  sức khỏe nhân dân.

Giá trị cốt lõi

Sức mạnh kết nối: kết nối Hoàn Nguyên Pharma với khách hàng, đối tác và xã hội. Thông qua kết nối thấu hiểu được nhu cầu, đóng góp cùng xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, nỗ lực vì sự phát triển chung của cộng đồng.
Vì con người, hướng tới con người: con người là tài sản đáng quý nhất, giá trị con người tại Hoàn Nguyên Pharma luôn được đề cao và được trân trọng. Điều này thể hiện thông qua văn hóa ứng xử đối với khách hàng, đối tác của công ty đã được thiết lập như một tiêu chuẩn để thống nhất thực hiện. 
Sẻ chia giá trị - phát triển bền vững: Không chỉ liên tục tìm cách tạo ra giá trị mà còn sẻ chia giá trị ấy thông qua sản phẩm đến xung quanh. Đó là giá trị chăm sóc sức khỏe đối với người bệnh, giá trị kinh tế đối với đối tác, giá trị nhân văn thông qua các hoạt động thiện nguyện đối với xã hội. 
 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

​​​​​Công ty Dược phẩm Hoàn Nguyên đưa tiêu chí "Vì con người, hướng tới con người" vào giá trị cốt lõi của công ty là bởi công ty chúng tôi luôn trân quý giá trị con người. Chúng tôi luôn cố gắng tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp. Toàn bộ nhân viên công ty được phát huy tối đa năng lực và phát triển mạnh mẽ bởi sự tạo điều kiện của công ty. Sau những giờ làm việc hăng say là các hoạt động văn hóa thể thao, nghỉ mát du lịch được công ty tổ chức thường xuyên nhằm gắn kết đồng nghiệp công ty, nhân viên và quản lý. Ngoài ra, Hoàn Nguyên với chế độ chính sách lương thưởng hấp dẫn, mong muốn người lao động có được cuộc sống ổn định và ngày càng tốt hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPIs

Thưởng doanh số

Thưởng quý

Thưởng năm 

Nhiều khoản thưởng hấp dẫn: Thưởng thi đua, thưởng thâm niên...

Phụ cấp

Phụ cấp Xăng xe, ăn trưa, di chuyển

Phụ cấp thâm niên

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH theo quy định nhà nước.

Nghỉ 12 ngày trong năm theo quy định nhà nước, không nghỉ hết sẽ được hưởng bù lương.

Được cử đi học đào tạo các lớp quản lý, lãnh đạo

Du lịch

Được du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động hội thảo, hội nghị của hãng.

Môi trường làm việc

Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến lên các cấp trưởng nhóm, quản lý, lãnh đạo công ty.

 

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360