Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH DƯỢC PHẨM HOA LINH

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh sau hơn 20 năm thành lập là công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay Dược phẩm Hoa Linh sở hữu 2 nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, đều đạt chứng nhận  GMP, GLP, GSP, CGMP và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ngoài ra, chất lượng nguồn dược liệu đầu vào rất được coi trọng, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng. Dược liệu được cung cấp trực tiếp từ các vùng chuyên canh và các đơn vị cung cấp uy tín. 
Đã dành được niềm tin và sự yêu thích từ khách hàng từ lâu với những sản phẩm quen thuộc như Dung dịch Vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu… Không những trong nước mà các quốc gia khác như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, … sản phẩm của Hoa Linh có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Mang niềm tự hào tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (8424) 37676986 - 37556477 - 373557601

Email: tvkh@hoalinhpharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Hướng tới vị trí công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam trong tương lai trên cơ sở những thành tựu gặt hái được:

  • Mang đến các chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Tập trung phát triển và dẫn đầu trong các sản phẩm thế mạnh độc quyền của Hoa Linh. 
  • Đẩy mạnh hệ thống phân phối, cung ứng sản phẩm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cán bộ nhân viên chuyên môn giỏi, phẩm chất tốt. 

Sứ mệnh

- Với khách hàng: Góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất theo quy chuẩn đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng. 

- Với Quốc gia: xây dựng Thương hiệu Quốc gia, khẳng định vị thế ngày càng cao của sản phẩm Việt Nam trên thế giới. 

- Với nhân viên, người lao động: nhân viên được làm việc trong môi trường gần gũi tích cực, có nhiều cơ hội học hỏi phát triển bản thân. 

Giá trị cốt lõi 

Với tuyên ngôn mang đến những sản phẩm thật sự hiệu quả từ những giá trị tinh hoa của Y dược cổ truyền, Dược phẩm Hoa Linh xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T đó là: Trí tuệ, Tận tâm, Tử tế và Truyền thống. 

1. Trí tuệ: 

Chuyên môn vững vàng: những con người làm công việc chăm sóc sức khỏe cần phải có kiến thức chuyên môn vững chắc, cập nhật liên tục kiến thức chuyên môn mới, hoàn thành tốt công việc được giao.

Tư duy sáng tạo: sự sáng tạo, đổi mới tạo lên sự phát triển của công ty, không ngừng thử nghiệm, nghiên cứu, đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm đạt được các giá trị và bước tiến mới. 

Ứng dụng khoa học: tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, áp dụng các tiến bộ kỹ thuật vào nghiên cứu, sản xuất và cung ứng. 

2. Tận tâm 

Hoạt động của Hoa Linh đều xuất phát từ chữ "Tâm" và "Tín". Mỗi cán bộ nhân viên đều có ý thức trách nhiệm không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn đảm bảo tính cam kết cao, không đổ lỗi trốn tránh và chịu trách nhiệm đến cùng. Xây dựng uy tín doanh nghiệp một cách chân thành, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được chú trọng cải thiện. 

3. Tử tế

Tử tế trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội. Luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, chăm sóc khách hàng bằng sự chân thành và coi khách hàng như chính người thân trong gia đình. Hợp tác bền vững với đối tác trên tinh thần trung thực, cởi mở, cùng hỗ trợ vì lợi ích của nhau. Gìn giữ và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của cộng đồng, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước, đồng thời bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

4. Truyền thống

Khai thác và ứng dụng hiệu quả những tri thức tinh hoa của Y học Cổ truyền Việt Nam, cũng như phương Đông. Gìn giữ, phát huy và cải tiến để đem lại những sản phẩm ứng dụng Y học Cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe. Ghi nhận và biết ơn những đóng góp, cống hiến tạo nên truyền thống Dược phẩm Hoa Linh. Có cái nhìn rộng mở, trọng dụng những tài năng, tạo điều kiện bồi dưỡng phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Kiên định với quan điểm kinh doanh: Chất lượng sản phẩm tốt là cách tạo dựng niềm tin và sự trân trọng từ đối tác và khách hàng. Điều đó được tạo nên bởi lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc - những người trực tiếp xây dựng lên Dược phẩm Hoa Linh. Học hỏi, cập nhật kiến thức, củng cố trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, đồng thời nuôi dưỡng phẩm chất tận tâm, nhiệt huyết trong công việc. Thành viên Hoa Linh đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai của mình, đồng nghiệp như người thân trong gia đình. Bởi tại đây họ dành tình cảm thân thương, sự giúp đỡ trân thành nhất. Họ tạo động lực cho nhau cùng cố gắng và phát triển. Công ty luôn dành những đãi ngộ cao nhất xứng đáng với sự cố gắng và thành quả công việc nhân viên công ty đạt được. Họ được khuyến khích học tập và sáng tạo để hoàn thiện bản thân và có cuộc sống ngày càng tốt hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPI, thưởng tháng lương 13, Lễ, Tết

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa tại công ty tùy vị trí

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng bản thân. 

Du lịch

Du lịch hè, CLB thể thao, team building

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng kiến và đóng góp ý kiến. 

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến phát triển rộng mở.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360