Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Helios

Công ty TNHH Dược phẩm Helios được thành lập từ năm 2016. Helios định hướng xây dựng doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả theo chuẩn mực quốc tế, công ty lựa chọn lĩnh vực hoạt động bao gồm: nhập khẩu, phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hoạt chất và thiết bị y tế; dịch vụ tư vấn, xúc tiến thương mại và đầu tư dược phẩm. Lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới để mang đến tiếp cận gần hơn phục vụ người Việt Helios là đối tác chiến lược của hơn 50 công ty và phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng tại Việt Nam: Velit Biopharma S.R.L (Ý), Alifarm S.A (Tây Ban Nha), Erbozeta S.p.a. (Ireland), UST MFG LLC (Mỹ), Genoscope Sp.z.o.o Sp.k (Ba Lan),... Helios Pharma phân phối sản phẩm trên toàn quốc phủ khắp các tỉnh thành tại hơn 3000 đơn vị uy tín như: Guardian, Sammishop, Pharbaco, Hasaki, Watsons,... Công ty mong muốn trở thành đơn vị được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Văn phòng B.6.02, Tòa tháp B, Tầng 6, Tòa nhà Millennium Số 132 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: 028.22539323 - 028.22539318
Email: contact@heliospharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Tập thể đội ngũ Helios bằng trách nhiệm và sự tâm huyết cống hiến với cộng đồng dùng trí tuệ, kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm chất lượng thực sự, tiên phong trên thị trường để phân phối cho người Việt với mức chi phí hợp lý nhất. Từ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả và an toàn góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp toàn diện cho người Việt. Helios Pharma xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược phẩm uy tín thuộc top 10 tại Việt Nam. Luôn giữ vững được hình ảnh đối tác tin cậy của nhiều công ty sản xuất trong nước và quốc tế bởi chính sách lợi ích bền vững và lâu dài. Ngoài ra, Helios không chỉ là một nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai hỗ trợ tối đa cho sự phát triển và xây dựng cuộc sống tốt đẹp cho người lao động.

Giá trị cốt lõi

Uy tín: sự tín nhiệm của khách hàng là thước đo của sự thành công, vì vậy để xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững Helios luôn thực hiện đúng, đủ, đạt các cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, đối tác và nhân sự. 

Chính trực: luôn trung thực, minh bạch và trách nhiệm cao trong mọi mối quan hệ trong nội bộ và với đối tác, tuân thủ các nguyên tắc, nội quy kỷ luật công ty, thượng tôn pháp luật và giữ gìn đạo đức nghề nghiệp. 

Sáng tạo: khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện không ngừng, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, phương pháp khác biệt để đem lại hiệu quả, hiệu suất cao trong thực hiện nhiệm vụ. 

Hợp tác: tận dụng sức mạnh cộng hưởng của đội nhóm, thế mạnh của mỗi cá nhân trong sự phát triển mỗi cá nhân và của cả công ty. Luôn tôn trọng, công bằng, sẻ chia và cùng nhau phát triển. Đảm bảo các giá trị lợi ích bình đẳng, minh bạch.

Kiên định: không chùn bước trước khó khăn, thử thách, sẵn sàng đối mặt với rủi ro để theo đuổi mục tiêu đề ra, hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục và cùng nhau vươn lên. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Helios Pharma tự hào là doanh nghiệp dược phẩm sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và tâm huyết với nghề. Công ty chú trọng đầu tư các công nghệ tiên tiến, phương pháp hiện đại trong công tác quản lý doanh nghiệp và nhân sự. Nhằm mang đến môi trường làm việc hiệu quả, thoải mái và thúc đẩy nhân sự phát huy tối đa tiềm năng bản thân. Helios tích cực tham gia và tổ chức các hội thảo, hội nghị y tế, sức khỏe đồng thời đào tạo toàn diện và chuyên sâu thông qua nhiều khóa tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết cho thành viên công ty. Tạo điều kiện tối đa cho đội ngũ có được cơ hội phát huy năng lực, thử sức với nhiệm vụ mới, thoải mái đưa ra ý tưởng sáng tạo và quan điểm cá nhân. Mọi thành viên luôn lắng nghe, tôn trọng và dành những sự giúp đỡ chân thành để cùng nhau dần hoàn thiện và phát triển cao hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tập thể Helios đoàn kết, sẻ chia không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Công ty thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, team building,... như chất keo để kết nối tập thể thêm gần nhau hơn. Đây cũng là những thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho đội ngũ sau những ngày tháng hăng say cống hiến và giúp tái nạp năng lượng để đạt được những mục tiêu mới. Công ty tin rằng mang đến cho nhân sự môi trường làm việc chuẩn mực, mức đãi ngộ hấp dẫn sẽ tạo động lực cho nhân sự làm việc mang lại hiệu quả, hiệu suất cao và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + Thưởng doanh thu

Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN...

Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

Du lịch

Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360