Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm FuSi

Công Ty TNHH Dược Phẩm Fusi được thành lập năm 2014, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm, Trang thiết bị y tế ….. Hệ thống nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn quốc gia. Các dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại được đầu tư đồng bộ và khép kín. Công ty Dược Phẩm Fusi mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng, là thành công lớn nhất của chúng tôi”, Dược phẩm Fusi luôn tự hào là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng.

Quy Mô Nhà Máy

Nhà Máy Sản Xuất Số 1

Địa chỉ tại : Cụm CN Thanh Oai – Xã Bích Hòa – Huyện Thanh Oai – TP Hà Nội

Với diện tích 3.000 m2 sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn GMP với 4 dây chuyền men vi sinh, Siro, Cốm (gói cốm, viên nén, viên nang cứng), Nang mềm.

Nhà Máy Sản Xuất Số 2

Địa chỉ tại : Cụm CN và Tiểu thủ CN Ngọc Hòa – Thôn Ngọc Giả – Xã Ngọc Hòa, Huyện Chương Mỹ – Thành phố Hà Nội

Với diện tích 3,000 m2 gồm 2 dây chuyền mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.

Năm 2016 đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm Asean.

Năm 2019 đạt chuẩn GMP sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Trụ sở chính: Số 8 Mễ Trì Thượng – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 088.671.8181

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Sau 5 năm hoạt động sẽ trở thành nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao tại Việt Nam, là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, các công ty dược phẩm.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Dược phẩm Fusi là “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”. Fusi luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà công ty cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Fusi.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Fusi tập trung vào từng chất lượng sản phẩm khi cung cấp đến tay khách hàng. Để có được những sản phẩm khác biệt và nổi bật hơn so với thị trường,  Fusi đã phải xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng trong mọi công đoạn, từ kiểm sát nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm đến tay người sử dụng. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng ổn định. Dược phẩm Fusi cũng luôn thay đổi để nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường dựa trên phát triển khoa học kỹ thuật để đưa ra chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Công ty không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm những nguồn nguyên liệu mới, hoạt chất mới tạo ra những thế hệ sản phẩm mới có chất lượng vượt trội dẫn đầu

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Fusi xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho Fusi và xã hội. Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Dược phẩm Fussi cũng đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển nguồn lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo nghiệp vụ cho CBNV. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Có thưởng quý, thưởng năm

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

1-2 lần / năm

Môi trường làm việc

Trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360