Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE

ECO PHARMALIFE thành lập ngày 27 tháng 03 năm 2020, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao chuyên về dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và dược phẩm.

ECO PHARMALIFE liên kết hợp tác với các tổ chức, các liên doanh, các nhà máy đạt các tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe, các chuyên gia về khoa học dinh dưỡng cho ra đời các dòng sản phẩm dành cho trẻ em, người lớn tuổi nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. ECO PHARMALIFE đang dần khẳng định chất lượng là một thương hiệu được tin cậy, được người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng.

Hotline: 096.1896.039 - 032.9519.388

Website: Ecopharmalife.vn

Địa chỉ: LK12-No12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

ECO PHARMALIFE định hướng trở thành hệ sinh thái năng động, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y Tế, Thực phẩm chức năng, Dược Mỹ Phẩm & Dược Phẩm. ECO PHARMALIFE nỗ lực cải tiến chất lượng và không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm chất lượng cao cho từng vấn đề của trẻ nhỏ, người cao tuổi, người ốm bệnh và các bệnh mạn tính.

Sứ mệnh

Chung tay chinh phục – tạo dựng môi trường và tạo ra nhiều cơ hội nhất để các nhân tài trẻ được thể hiện tài năng; xây dựng các cơ chế, chính sách đơn giản nhất để đội ngũ nhân viên được thỏa sức sáng tạo và kiến tạo nền tảng tốt nhất để các đội nhóm kinh doanh dễ dàng bứt phá.

Giá trị cốt lõi

- Vì sức khỏe cộng đồng: Sản phẩm an toàn, hiệu quả cao.

- Chất lượng tư vấn vượt trội và thấu hiểu khách hàng.

- Trải nghiệm khách hàng sau mua tuyệt vời và không ngừng cải tiến.

- Nghiên cứu phát triển sản phẩm chuyên sâu chất lượng cao.

- Mô hình tư duy không ngừng liên kết tạo sức mạnh.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm ECO PHARMALIFE có một đội ngũ nhân lực vững mạnh được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có chiều sâu nghiên cứu, kinh nghiệm được tích lũy không ngừng để chuyển giao tư vấn tâm huyết cho hiệu quả chất lượng cao của các sản phẩm công ty. Để có được thành quả như vậy, ECO PHARMALIFE liên tục tìm kiếm các nhân tài trẻ trung, năng động, hỗ trợ xây dựng đội nhóm kinh doanh đột phá, hoàn thiện không ngừng, tạo nên môi trường tốt nhất làm nền tảng tạo cơ hội phát triển cho các nhân tố tài năng. ECO PHARMALIFE hiểu rằng sức mạnh doanh nghiệp được tạo ra bởi sự chung tay đoàn kết và sẻ chia giữa đội ngũ nhân viên.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo doanh số hàng tháng

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật lao động và luật bảo hiểm

Du lịch

Nghỉ mát hàng năm theo chế độ và quy định công ty

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

- Đào tạo phát triển chuyên môn cho nhân viên
- Tăng lương theo năng lực và thời gian cống hiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360