Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Danh Khang

Dược phẩm Danh Khang là công ty kinh doanh phân phối, marketing các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu từ Châu Âu và Việt Nam chất lượng cao.
Với phương châm kinh doanh: Coi giá trị sản phẩm là trung tâm và quyền lợi của khách hàng là yếu tố hàng đầu. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự sáng tạo là tài sản quý báu của công ty.
Chúng tôi cam kết tập trung mọi nguồn lực để trở thành công ty dược phẩm hàng đầu với những dòng sản phẩm và dịch vụ chất lượng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng
Chúng tôi tin rằng, niềm tin và sự gắn bó của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty TNHH Dược Phẩm Danh Khang - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Danh Khang là một gia đình đoàn kết - nơi mà mỗi thành viên đều được sống và làm việc phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, được ghi nhận về những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Công ty
Văn hóa kinh doanh:
Mục tiêu trở thành thương hiệu u1.y tín về Phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
Hành động của Công ty dựa trên triết lý kinh doanh:
1. Kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có chất lượng và luôn hướng tới sức khỏe, lợi ích cộng đồng. Giữ gìn uy tín và đạo đức nghề nghiệp.
2. Giá trị của doanh nghiệp dựa trên giá trị sản phẩm, giá trị con người và dịch vụ của chính doanh nghiệp đó mang lại cho khách hàng và cộng đồng.
Văn hóa hành động
Dược phẩm Danh Khang luôn tôn trọng, khuyến khích sự chủ động phát triển của mỗi thành viên trong công ty. Chúng tôi được xây dựng từ nguồn nhân lực trẻ có tri thức, đam mê và tâm huyết và gắn bó với công ty. Chúng tôi được đào tạo và tập huấn thường xuyên về giá trị sản phẩm, xây dựng chuẩn mực kinh doanh nhằm cung cấp tới khách hàng những dịch vụ uy tín nhất
Văn hóa vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe
Sau thời gian làm việc căng thẳng để tái tạo sức lao động hiệu quả, gắn kết với các thành viên, động viên tinh thần và luôn sẻ chia cùng anh em. Dược phẩm Danh Khang xây dựng môi trường văn hóa vui chơi, giải trí một cách lành mạnh như những hoạt động: Thể thao, giao lưu, tham quan, du lịch, khám sức khỏe định kỳ….được Công đoàn tổ chức thường xuyên trong năm dựa trên quỹ khen thưởng, phúc lợi của nhân viên.
Bằng những hoạt động thiết thực đó mà tại đây, chúng tôi như sống trong gia đình thứ 2 của mình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lễ tết, tháng lương 13

Phụ cấp

Công tác phí, hỗ trợ địa bàn

Chế độ, chính sách

Lương + Thưởng doanh số

Du lịch

Hàng năm

Môi trường làm việc

Thân thiện, Phát huy thế mạnh của từng thành viên

Cơ hội thăng tiến

Quản lí khu vực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360