Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm CG Việt Nam

Dược phẩm CG được thành lập từ năm 2008 với niềm đam mê trong lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định rõ mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.  

Chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng, giữ được uy tín với khách hàng. Đó chính là những vị giám khảo công tâm nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. 

Dược phẩm CG được thành lập từ năm 2008 với niềm đam mê trong lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định rõ mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.  

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Dược phẩm CG là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, nên công ty rất coi trọng nguồn dược liệu đầu vào. Chúng tôi hợp tác với những đơn vị, những nhà cung cấp dược liệu uy tín. 

Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, công ty chúng tôi luôn đặt chữ “TÂM-TÍN” trong từng sản phẩm. Chúng tôi tự hào về danh tiếng của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đến hơn 2,000,000 người tin dùng và lựa chọn:  Bảo Y, Linh Chi Nhất Long, Cao lỏng Cường Phế và còn hơn thế nữa.  

Với mong muốn mang lại những sản phẩm thảo dược tốt đến gần hơn với những khách hàng trên toàn quốc, Công ty phát triển mảng chăm sóc khách hàng để hỗ trợ giải đáp những tâm tư, thắc mắc, lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện của khách hàng để mọi người dân Việt Nam có thể tận hưởng được sự phục vụ tốt nhất.  

TẦM NHÌN 

Công ty TNHH Dược phẩm CG mục tiêu trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong việc: 

  • Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt với giá thành hợp lý. 
  • Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của Hoa Linh, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm đó. 
  • Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc. 
  • Xây dựng một môi trường làm việc chuyện nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm.

SỨ MỆNH 

Chúng tôi luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu  và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với cam kết: 

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả đến tận tay người tiêu dùng. 
  • Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. 
  • Công ty hoạt động với phương châm Tận tâm và Nhiệt tình với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn mang lại cuộc sống tốt đẹp. 

TRIẾT LÝ

CG Việt Nam mong muốn trở thành công ty Dược phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế, chúng tôi luôn tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo kim chỉ nam cho mọi hoạt động của CG. CG xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sáng: sáng tạo, đổi mới không ngừng

Tâm: tâm huyết với ngành dược, cho ra đời các sản phẩm chất lượng, luôn tận tâm phục vụ người dân

Định: xác định rõ mục tiêu và kiên định đến cùng

Trí: coi trọng hiền tài và trí tuệ tập thể, phát huy tối đa năng lực của đội ngũ trên tinh thần coi trọng sự tự do cá nhân

Tín: luôn giữ uy tín với những cam kết

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được thưởng theo thành tích làm việc, thưởng định kỳ, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất

Phụ cấp

Được hưởng phụ cấp KPIs, doanh số theo chính sách của Công ty

Chế độ, chính sách

- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như Các Ngày lễ tết (trung thu, tết dương, tết âm, 8.3...), du lịch toàn công ty, du lịch nước ngoài khi đạt tiêu chí

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Bảo hiểm bảo vệ (đạt tiêu chí nhân sự)

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360