Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Bách Việt Thảo

Công ty TNHH Dược phẩm Bách Việt Thảo được thành lập từ năm 2020 bởi đội ngũ dược sĩ tâm huyết xuất phát từ Đại học Dược Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm của công ty. Bên cạnh đó, Bách Việt Thảo là đối tác đồng hành để chuyên giao công nghệ các đề tài nghiên cứu khoa học của PGS, TS Trường Đại học Dược Hà Nội, cùng nhiều đơn vị dược phẩm đối tác khác. Mọi sản phẩm sau khi nghiên cứu được tiến hành sản xuất tại nhà máy Dược phẩm Dược Khoa tại Bắc Ninh. Nhà máy này được trang bị máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại, được chứng nhận chuẩn GMP-WHO. Công ty chủ động trong nguồn nguyên liệu để chọn lọc được dược liệu chất lượng và có xuất sứ rõ ràng. Nhờ có sự uy tín và tận tâm trong từng sản phẩm, Bách Việt Thảo vinh dự được nhận Giải thưởng Thực phẩm "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng cho 3 sản phẩm thực phẩm chức năng. Đến nay Bách Việt Thảo xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng:Số nhà 6, ngõ 71, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ công ty: Số nhà 14, Ngách 175, Ngoc 467, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0336 442 448

Email: bachvietthao@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Bách Việt Thảo nỗ lực dùng tất cả sự cống hiến để thông qua hoạt động nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc thù và phù hợp đến tay khách hàng. Không ngừng thúc đẩy sự nghiệp gìn giữ, kế thừa và nâng tầm y học cổ truyền Việt Nam, bảo tồn sự đa dạng dược liệu Việt.  

Giá trị cốt lõi

– Đối với người tiêu dùng: lắng nghe ý kiến, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng một cách chân thành, nghiên cứu và tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong vượt trội để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 
– Đối với khách hàng và đối tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác công bằng, tôn trọng và cùng có lợi, đảm bảo các giá trị lợi ích cho đối tác và khách hàng thông qua chính sách bán hàng tốt nhất. 
– Đối với đội ngũ nhân viên: kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Mọi thành viên đều được tôn trọng, tham gia học tập và nhận được đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Thúc đẩy sự cầu tiến để mạnh dạn bản lĩnh khởi nghiệp.
– Đối với cổ đông: công khai, minh bạch, đảm bảo tối đa lợi ích cho các cổ đông.
– Đối với xã hội: đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần vì một Việt Nam trường tồn và thịnh vượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Bách Việt Thảo là một đại Gia Đình đoàn kết với môi trường làm việc năng động, sáng tạo và liên tục phát triển. Nơi đây, mỗi thành viên được phát huy hết khả năng của bản thân và được ghi nhận xứng đáng vào sự phát triển của Công ty. Bách Việt Thảo thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu để nâng cao kiến thức, kỹ năng của đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, khuyến khích mỗi người thoải mái đóng góp các ý kiến sáng tạo đổi mới để xây dựng tập thể và đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Đội ngũ Bách Việt Thảo được hưởng chính sách lương thưởng công bằng, dựa trên chính kết quả thực hiện nhiệm vụ và xứng đáng với năng lực. Công ty mong muốn mang đến cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao cho mọi thành viên. Bên cạnh phát triển tài năng, công ty thúc đẩy toàn thể nhân sự tham gia các phong trào văn nghệ thể thao, hoạt động thiện nguyện để có cuộc sống tinh thần, sức khỏe thoải mái, giàu năng lượng. Nhờ có các chính sách đó, mỗi cá nhân đều ý thức được bản thân là một mảnh ghép quan trọng của tập thể, cần cố gắng hết mình để đồng hành lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + doanh số+ thưởng nóng+ thưởng tháng 

Đào tạo

Được đào tạo đầy đủ kỹ năng, nghiệp vụ.

Chế độ, chính sách

Chế độ BH, sinh nhật, hiếu, hỉ,...thưởng lễ, Tết đầy đủ

 

Du lịch

 Du lịch, team building hằng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ, năng động, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.

Cơ hội thăng tiến

Có KPI cụ thể phát triển lên các vị trí mới (không phụ thuộc vào thâm niên, bằng cấp).

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360