Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Abika

Công ty Dược phẩm Abika (Abika Pharma) được thành lập từ năm 2018 bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết với sự nghiệp nâng cao sức khỏe cộng đồng. Abika cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho cộng đồng. Lắng nghe nhu cầu khách hàng kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, Abika mang đến đa dạng các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe: Tăng sức đề kháng Fine Thymo Plus, Dưỡng khớp Finesamin Max, Tăng cường trí não Fine Brain Gold, Bổ sung Canxi Finecal Extra,... Các sản phẩm của Abika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, trang thiết bị máy móc hiện đại thông qua hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance. Nhà máy Nanofrance được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP, FDA, ISO 13485: 2016, ISO/IEC 17025:2017, ISO 9001:2015, ISO 22000:2018,... Do đó, mọi sản phẩm Abika đến tay khách hàng đều được đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Abika nỗ lực xây dựng hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành thông qua các đơn vị đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 07 nhà Q – 495/7 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 1800.6728
Email: duocphamabika@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Abika với sự tâm huyết, trách nhiệm cao với cộng đồng, phụng sự tận tâm với khách hàng mong muốn góp phần nâng cao trí tuệ, chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Với vai trò một doanh nghiệp phát triển giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong, Abika chung tay xây dựng thương hiệu Việt trên bản đồ toàn cầu. Công ty xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực dược phẩm chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ điều trị, điều trị và chăm sóc trọn đời bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược kết hợp với nền Y Dược hiện đại.

Giá trị cốt lõi

TÍN: xây dựng giá trị thương hiệu dựa trên uy tín qua từng sản phẩm và dịch vụ, luôn thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, nhân sự, đối tác và xã hội. Thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc kỷ luật công ty.

TÂM: đặt chữ tâm trong mọi suy nghĩ, hành động và lời nói, duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội. Hướng tới các giá trị tốt đẹp, nhân văn và lan tỏa đến cộng đồng. 

TỐC: bằng trí tuệ, kinh nghiệm, sự bản lĩnh đưa ra quyết định nhanh chóng và đúng đắn. Ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để mang đến hiệu suất và hiệu quả cao.

TINH: tạo ra sự khác biệt, vượt trội bao gồm đội ngũ tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tài năng; sản phẩm chất lượng, nghiên cứu độc quyền; dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

TẬP: học tập, rèn luyện không ngừng, cập nhật các kiến thức, thành tựu khoa học mới để áp dụng cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Không ngại thay đổi, khuyến khích sự sáng tạo trong tập thể đội ngũ.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Triết lý trong xây dựng doanh nghiệp của Abika đó là "Lấy nhân làm trọng tâm" bởi nhân sự là đội ngũ quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì thế, Abika nỗ lực mang đến các chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc chuẩn mực và giàu tiềm năng phát triển sự nghiệp cho mỗi cá nhân. Mọi thành viên đều được tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao năng lực, phát huy các thế mạnh bản thân, thử sức với nhiệm vụ mới để dần hoàn thiện và trở nên chuyên nghiệp hơn. Công ty tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Chế độ lương thưởng được đánh giá công bằng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ từ đó tạo động lực cho nhân sự làm việc bằng tất cả khả năng, có được thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao. Môi trường làm việc luôn thân thiện, cởi mở mọi thành viên đều coi công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai. Sự gắn kết càng được bồi đắp thêm thông qua các chuyến du lịch nghỉ mát, hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên cho tập thể nhân sự. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tùy chức năng nhiệm vụ mà công ty sẽ áp dụng chính sách Thưởng với các phong ban riêng biệt và sẽ có các hình thưởng

1 Thưởng KPI

2 Thưởng doanh số

3 Thưởng nóng

4 Thưởng Tháng, Quý , Năm...

Phụ cấp

Các phòng ban tùy chức năng nhiệm vụ mà sẽ có các loại phụ cấp như sau:

1 Phụ cấp ăn trưa

2 Phụ cấp điện thoại

3 Phụ cấp nhà phương tiện đia lại, nghỉ ngơi khi công tác.....

Chế độ, chính sách

Đảm bảo tuyệt đối các chế độ chính sách theo luật Lao Động Việt Nam đối với người lao động ( Chế độ thai sản, Bảo hiểm xã hội ....)

Du lịch

Hằng năm sẽ có các chuyến du lịch trong và ngoài nước dành cho cán bộ công nhân viên công ty và khách hàng

Môi trường làm việc

Môi trường làm trẻ trung, năng động. Có cơ hội thăng tiến và đảm bảo thu nhập mức sống cho cán bộ công nhân viên

 

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360