Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Sức Khỏe Vàng

Công ty Dược Mỹ Phẩm Sức Khỏe Vàng nhận thấy nhu cầu sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Chính thức thành lập năm 2014, công ty Dược mỹ phẩm Sức khỏe Vàng trở thành đối tác chính thức của các hãng dược phẩm uy tín đến từ Australia, New Zealand và Ba Lan. Sức Khỏe Vàng giúp người Việt dễ dàng sở hữu các sản phẩm có chất lượng thực sự tốt bởi kinh nghiệm chuyên sâu và uy tín trên thị trường.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các hãng dược phẩm uy tín trên thế giới: GO Healthy (New Zealand), Aflofarm (châu Âu), Astragrace (Úc). Sức Khỏe Vàng tự hào bởi là đối tác chính thức của các công ty dược phẩm này, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Quy trình nhập khẩu minh bạch, đầy đủ giấy tờ hóa đơn theo từng đơn hàng. 

Trách nhiệm với khách hàng, nhân viên và đối tác: hỗ trợ đào tạo, tư vấn chuyên môn và hỗ trợ tiếp thị cho từng điểm bán. Cung cấp thông tin cần thiết, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp giúp Sức Khỏe Vàng phát triển bền vững và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Với Sức Khỏe Vàng niềm tin là nền tảng của doanh nghiệp, xuất phát từ giá trị quan tâm đối với khách hàng, nhân viên và đối tác. Đối với cán bộ nhân viên của mình, Sức Khỏe Vàng không chỉ dành những đãi ngộ xứng đáng mà còn quan tâm trực tiếp đến đời sống, sức khỏe và gia đình của mỗi người. Chúng tôi tin rằng điều này tạo động lực làm việc chăm chỉ và hiệu quả cao của nhân viên. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số 

Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, ...

Chế độ, chính sách

Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.

Đóng đầy đủ BHYT, BHXH

Du lịch

Hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện và gần gũi. Không có khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên. 

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến và thu nhập tăng cao theo năng lực làm việc 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360