Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH ĐT-SX-TM-DV Khoa Minh

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại và dịch vụ Khoa Minh được thành lập từ năm 2006. Công ty cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên như: đông trùng hạ thảo, nghệ vàng, gừng, là thường xuân, actiso, ... Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm đa dạng thực phẩm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm của Dược Khoa Minh được phát triển dựa trên chính nhu cầu khách hàng, có dạng bào chế hiện đại giúp tiện lợi khi sử dụng. Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến từ vùng chuyên canh kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại trên dây chuyền được chứng nhận GMP và ISO 22000:2005, các sản phẩm của công ty được khách hàng đón nhận tích cực và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho bản thân và gia đình. Hiện nay, Dược Khoa Minh đã xây dựng được mạng lưới phân phối sản phẩm tại hàng triệu nhà thuốc trên khắp cả nước, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng và nhanh chóng nhất. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua phương thức tư vấn và đặt hàng trực tuyến, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và kịp thời. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 426 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3910 1040 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược Khoa Minh nỗ lực cống hiến vì sứ mệnh mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn nhưng vẫn hiệu quả, kiến tạo sức sống căng tràn và sức khỏe toàn diện để tận hưởng trọn vẹn mọi khoảng khắc tươi đẹp trong cuộc sống. Dược Khoa Minh xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược phẩm uy tín, xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và tâm trí khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Tốc độ: đảm bảo cung cấp sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe và giải đáp thắc mắc, tư vấn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng mọi lúc. 

Tận tâm: làm việc bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết, tập trung và nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo như người thân trong gia đình. 

Trách nhiệm: tuân thủ nghiêm các nguyên tắc, quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp, mọi suy nghĩ và hành động đều hướng tới lợi ích của khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết và chịu trách nhiệm đến cùng những gì đã làm. 

Tri thức: học tập và trau dồi kiến thức không ngừng, liên tục đổi mới và sáng tạo để hoàn thiện bản thân, phát triển ngày càng cao hơn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của tập thể. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Khoa Minh là một môi trường làm việc trẻ trung và nhiệt huyết. Chúng tôi chào đón những ứng viên có trình độ và phẩm chất tốt, không phải là người giỏi nhất nhưng phù hợp nhất với văn hóa và môi trường của công ty và có chung mục tiêu hướng tới cộng đồng. Công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất để mỗi nhân sự được phát huy hết năng lực bản thân, khai phá các tiềm năng và có được môi trường phát triển tối ưu. Mỗi người đều được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng nghiệp vụ. Có tập thể đồng nghiệp luôn sát cánh bên cạnh giúp đỡ vượt qua khó khăn và chia sẻ kinh nghiệm, tiếp lửa đam mê cống hiến. Chính vì vậy, khi trở thành nhân sự Dược Khoa Minh mỗi cá nhân sẽ dần hoàn thiện và phát triển hơn chính bản thân mình từng ngày. Công ty xây dựng chính sách lương thưởng dựa trên ghi nhận sự cống hiến và đánh giá kết quả thực tế đạt được. Từ đó thúc đẩy nhân sự làm việc bằng trách nhiệm và sự tập trung cao nhất, có được thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, công ty quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần nhân sự, khuyến khích tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, sinh hoạt tập thể, du lịch nghỉ mát hàng năm,... Qua đó, nhân sự thêm gắn kết, thấu hiểu nhau lại có tinh thần thoải mái, năng lượng dồi dào sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Chính sách của Dược Khoa Minh cũng giúp công ty thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng, giữ chân những nhân tài có nhiều kinh nghiệm để đồng hành lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360