Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH dịch vụ đầu tư phát triển y tế Hà Nội

Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư phát triển Y tế Hà Nội (Hanoi Mediserv) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối và tiếp thị dược phẩm và thực phẩm chức năng. Hanoi Mediserv lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế làm đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm: Davipharm (Việt Nam), Meyer Organics Pvt., Ltd (Ấn Độ), Anfarm Hellas S.A (Hy Lạp), ... Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự là các dược sĩ được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu về y dược, các chuyên gia cố vấn là Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành đang công tác tại các đơn vị y tế uy tín. Nhờ các ưu thế về nhân lực, vật lực, công ty xây dựng được uy tín thương hiệu và vị thế vững chắc trên thị trường. Sản phẩm của Hanoi Mediserv được phân phối rộng khắp cả nước tại nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.7320.216 - 0906.220.238

Email: office@hanoimediserv.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hanoi Merserv nỗ lực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ sinh học chất lượng cao cùng với dịch vụ tư vấn toàn diện, chuyên nghiệp. Đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, Hanoi Merserv mong muốn từng bước nâng cao nhận thức sống lành mạnh và mang đến cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp cho cộng đồng. Công ty tập trung phát triển kinh doanh, đảm bảo sự phát triển bền vững và lâu dài của doanh nghiệp. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu với các ưu thế đổi mới và sáng tạo là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng uy tín thương hiệu, không ngừng cải tiến và liên tục đổi mới để tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu. 

Đạo đức: đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, thượng tôn pháp luật tuân thủ nghiêm mọi quy định, nguyên tắc hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất. 

Tôn trọng: tôn trọng và biết ơn khách hàng, đồng nghiệp, đối tác và xã hội. Đảm bảo các giá trị lợi ích trong xây dựng mối quan hệ hợp tác bình đẳng, minh bạch và cùng phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Hanoi Mediserv, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty chú trọng đầu tư xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp và giàu tiềm năng phát triển cho nhân sự. Nhằm mang đến cơ hội tích lũy kinh nghiệm, mở mang kiến thức và cập nhật các thành tựu khoa học mới, Hanoi Mediserv tích cực tham gia các Hội nghị khoa học, hội thảo, tọa đàm y học,... Bên cạnh đó, khuyến khích tinh thần chủ động học hỏi, liên tục đổi mới sáng tạo để dần hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến xa hơn trên con đường theo đuổi sự nghiệp. Công ty tạo điều kiện tối đa cho nhân sự phát huy năng lực, thử thách bản thân với các nhiệm vụ mới. Mọi đóng góp đều được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng thỏa đáng với công sức của mỗi cá nhân. Mối quan hệ nội bộ công ty được định hướng gắn kết, sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau. Nhờ đó, mọi nhiệm vụ được hoàn thiện với hiệu quả và hiệu suất cao. Mỗi thành viên đều cảm thấy thoải mái, được thấu hiểu và sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn chinh phục ngày càng nhiều mục tiêu cao hơn. Công ty còn quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của nhân sự, thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát, team building để nhân sự thêm kết nối và được nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc hăng say. Hanoi Mediserv mong muốn thu hút thêm nhiều ứng viên tài năng, có phẩm chất đạo đức tốt và có chung mục tiêu với công ty để cùng nhau cống hiến vì mục tiêu hướng tới cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương thưởng hấp dẫn

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách theo quy định luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360