Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dược Phẩm Việt Tín

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dược Phẩm Việt Tín có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mã số: 0106706733 đăng ký lần đầu ngày 03/12/2014, là công ty nhập khẩu và phân phối các loại dược phẩm có chất lượng cao của các nhà máy sản xuất dược phẩm uy tín trên toàn thế giới.

Hiện tại, VietinPharma đang phân phối hơn 60 hoạt chất ra toàn thị trường Việt Nam tập trung vào 2 nhóm chính: tim mạch và nội tiết.

Tel: +84 24 3540 9556

Địa chỉ: Số 2, ngõ 25 đường Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

VietinPharma phấn đấu trở thành một tập đoàn đa ngành với ngành mũi nhọn là ngành dược phẩm. Các hoạt động chính của VietinPharma đó là nhập khẩu, xuất khẩu, phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm uy tín dược phẩm trong và ngoài nước.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của VietinPharma là nhà cung cấp, phân phối các loại thuốc chất lượng, đem lại hiệu quả, an toàn cao trong điều trị nhằm nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Luôn là đối tác tin cậy, mang lại những lợi ích lâu dài cho cộng đồng, thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Với khách hàng: VietinPharma coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ chữ Tín trong kinh doanh với mục tiêu xây dựng niềm tin của khách hàng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác, chia sẻ, cam kết và thực hiện cam kết dựa trên lợi ích của khách hàng, xây dựng thương hiệu VietinPharma theo đúng tinh thần của công ty  “ Chữ tín doanh nghiệp - niềm tin khách hàng”.

- Với nhân viên: xây dựng mối quan hệ với nhân viên trên tình thần trách nhiệm và tin cậy lẫn nhau. VietinPharma hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, là nơi cho mỗi nhân viên được phát triển năng lực. Vietin Pharma xây dựng đội ngũ nhân viên luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết.

- Với cộng đồng: luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện sản phẩm để đem tới chất lượng sản phẩm tốt nhất. Từ đó đạt được mục tiêu chiến lược phát triển dài hạn trong tương lai.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty xây dựng mối quan hệ với từng nhân viên dựa trên tình thần trách nhiệm và tin cậy lẫn nhau. VietinPharma mở ra tiềm năng phát triển cho mỗi nhân viên, lực lượng đội ngũ nhân viên của VietinPharma luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

chính sách thưởng tháng/quý/năm hoặc thưởng đột xuất.

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Phúc lợi: Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ lễ, phép theo quy định của Bộ luật lao động

Du lịch

du lịch, nghỉ mát trong, ngoài nước 1,2 lần / năm

Môi trường làm việc

môi trường chuyên nghiêp, năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360