Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm Lotus

Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus được thành lập từ năm 2016. Lĩnh vực hoạt động của công ty là nghiên cứu, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đặt chất lượng làm yếu tố quan trọng nhất trong phát triển sản phẩm, công ty xây dựng quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu để mang đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Các sản phẩm của công ty được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, nghiên cứu tại hệ thống R&D chuyên nghiệp, sản xuất tại dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn GMP, kiểm nghiệm sản phẩm đạt trước khi đến tay khách hàng. Nhờ sự minh bạch, uy tín trong mọi sản phẩm, Dược phẩm Lotus được nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Đồng thời, công ty được nhiều đối tác là các đơn vị sản xuất dược phẩm xây dựng mối quan hệ hợp tác như: CG Việt Nam, Tuệ Đức, Tân Quang,... Các sản phẩm của Lotus được phân phối rộng khắp các tỉnh thành tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc.

Thông tin liên hệ:

Lô 49M - 2, KCN Quang Minh, TT. Chi Đông, H. Mê Linh, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 6657 4599

Email: info@lotuspharma.net.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Dược phẩm Lotus mong muốn góp phần bảo tồn, kế thừa giá trị quý báu của nguồn dược liệu Việt Nam và các bài thuốc Nam chân truyền tạo ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho cộng đồng. Công ty không ngừng đầu tư vào công tác nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Tầm nhìn

Lotus đặt mục tiêu vào năm 2028 sẽ đạt được vị trí hệ thống hàng đầu khu vực về thuốc Nam và dược liệu Nam. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tài năng và nhiệt huyết cùng đồng hành chinh phục các mục tiêu.

Giá trị cốt lõi

Học, thực hành và hoàn thiện mình mạnh mẽ về Thái độ, Kỹ năng, Kiến thức.

Tận tâm trong mọi việc.

Đặt khách hàng là trung tâm.

Chân thành trong hợp tác.

Lấy chất lượng làm nền tảng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lotus định hướng trở thành một môi trường để các thành viên có thể cống hiến, phát triển và hoàn thiện mạnh mẽ. Đến với Lotus, mỗi ứng viên có cơ hội để trở thành người chuyên nghiệp hàng đầu ở các cấp độ. Công ty hỗ trợ tối đa thông qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu cập nhật kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự. Bên cạnh đó, tạo điều kiện tối đa cho mỗi cá nhân phát huy năng lực, hỗ trợ đạt được mục tiêu sự nghiệp. Công ty mang đến chế độ lương thưởng được đánh giá công bằng dựa vào cống hiến, thâm niên, thỏa đáng với công sức. Mong muốn nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, Lotus mang đến các chính sách phúc lợi hấp dẫn, quan tâm kịp thời đời sống của mỗi thành viên. Hàng năm, công ty còn tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ mát giúp đội ngũ có được thời gian nghỉ  ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và thêm gắn kết. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng Tặng quà sản phẩm của công ty

Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.

Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành

Đào tạo

Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…

Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Ốm đau, Đám cưới CBNV; Đám hiếu…
 

Du lịch

Nghỉ mát; Đi du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển và hoàn thiện mạnh mẽ

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360