Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Công nghệ dược Minh An

Công ty TNHH Công nghệ Dược Minh An (Minh An Pharma) được thành lập từ năm 2014. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Công ty sở hữu danh mục đa dạng sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý: tiêu hóa, hô hấp, xương khớp, thần kinh, tim mạch,... đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Minh An Pharma có đội ngũ nhân sự là các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm. Để đảm bảo chất lượng mọi sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, công ty đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay đạt tiêu chuẩn GSP-WHO và GDP-WHO. Công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại hơn 10000 nhà thuốc, bệnh viện, ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19D – TT5 – Khu đô thị tây nam Linh đàm, P. Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai,TP Hà Nội

ĐT: 0888.999.126 – 024.2210.6161

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Đối với khách hàng: mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao với giá thành hợp lý và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Đối với cộng đồng: thông qua hoạt động kinh doanh kiến tạo các giá trị tốt đẹp đóng góp xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, phát triển thịnh vượng. Nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Dược phẩm Minh An xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm với sản phẩm chất lượng tốt, uy tín, mức chi phí phù hợp tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Với định hướng xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, Dược phẩm Minh An thấu hiểu chất lượng là yếu tố tiên quyết để tồn tại và xây dựng uy tín thương hiệu. Công ty không ngừng nâng cao năng lực, tìm kiếm các sản phẩm chất lượng tiên phong bằng tri thức và kinh nghiệm của đội ngũ dược sĩ. Đồng thời luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, lắng nghe và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Từ các giá trị đó mang đến cuộc sống tốt lành, khỏe mạnh cho ngày càng nhiều người hơn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Minh An xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở. Mọi thành viên công ty đều được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, đầu tư nâng cao trình độ kỹ năng để thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ để giúp nhân sự cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Bên cạnh đó, công ty mong muốn nhân sự có cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần, dành chế độ lương thưởng thỏa đáng với năng lực và cạnh tranh với thị trường. Hàng năm, thành viên công ty có được thời gian nghỉ ngơi và phần thưởng cho sự cống hiến hết mình với công việc bằng các chuyến du lịch nghỉ mát, tiệc tri ân và hoạt động team building cùng nhau,... Dược phẩm Minh An mong muốn sẽ thu hút được thêm nhiều ứng viên tài năng hội tụ về cùng nhau cống hiến và gắn bó lâu dài đồng hành cùng sứ mệnh kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật lao động

Du lịch

Du lịch nghit mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360