Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Công nghệ Cao dược Nano-Bio

Công ty TNHH Công nghệ cao dược Nano-Bio (Nabio Pharma) được thành lập từ năm 2020 bởi đội ngũ chuyên gia đầu trong lĩnh vực hóa dược và sinh dược. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty tiên phong ứng dụng công nghệ Nano kết hợp với nguồn nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên. Nabio Pharma mang đến các sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như ung thư (Nano Fucoidan), tim mạch (Nano Nattokinase), xương khớp (Nano D-Glucosamine),... Những sản phẩm công ty mang đến cho cộng đồng đều được nghiên cứu khoa học chuyên sâu bởi các chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu. Bên cạnh đó, Nabio-Pharma còn là đối tác chiến lược của nhiều công ty dược phẩm có uy tín trong lĩnh vực như Công ty Roussel Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm và Sinh học Y tế (Mebiphar)... và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Nhờ chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm, Nabio Pharma trở thành thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm mua sản phẩm chính hãng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 245E/4 Hoàng Văn Thụ, P.1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Email: info@nabiopharma.vn
Website: www.nabiopharma.vn
Tổng đài tư vấn: 1900 633 062
Tổng đài đặt hàng: 1800 646 825
Điện thoại cố định: 028 7300 0179

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Nabio Pharma kiên định với sứ mệnh luôn tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng các công nghệ hiện đại, ứng dụng thành tựu nghiên cứu khoa học để mang đến giải pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh cho cộng đồng. Nabio Pharma xác định mục tiêu không ngừng đưa ra các phát kiến mới, tạo các sản phẩm tiên phong dẫn đầu để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Nabio Pharma sẽ đồng hành cùng những nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu để thực hiện thành công, đưa ra sản phẩm ngày càng cải tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn cho cộng đồng. Không ngừng đổi mới và sáng tạo, nghiên cứu tìm kiếm các giải pháp mới khác biệt và tiên phong, từ đó tạo ra ưu thế dẫn đầu thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nabio Pharma là môi trường làm việc hội tụ nhiều nhân sự tài năng, nhiệt huyết và tận tâm. Là những người xuất phát từ nhà nghiên cứu khoa học mang đến các giải pháp tiên phong, tập thể nhân sự công ty đều làm việc bằng sự tập trung cao, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Công ty mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để nhân sự phát huy được hết khả năng, đưa ra các chính sách hỗ trợ phát triển năng lực cho nhân sự như: tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, tạo điều kiện học tập và hỗ trợ chi phí,... Bên cạnh đó, công ty đưa ra mức lương cạnh tranh so với thị trường, được đánh giá dựa trên năng lực và hiệu quả công việc của từng cá nhân. Thúc đẩy nhân sự cố gắng hết mình bởi các chính sách thưởng kịp thời và hấp dẫn. Nhờ đó, Nabio Pharma thu hút được nhiều thành viên tài năng và giữ chân họ gắn bó lâu dài cống hiến cho doanh nghiệp. Bên cạnh chính sách đãi ngộ, công ty xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết và cởi mở. Đồng nghiệp thoải mái chia sẻ, thẳng thắn góp ý kiến và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Ngoài ra, đội nhóm còn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động ngoài giờ làm việc như du lịch, thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội,... Công ty tin rằng môi trường làm việc lành mạnh, giàu tiềm năng phát triển là một yếu tố to lớn giúp thúc đẩy nhân sự mang lại hiệu quả và hiệu suất công việc cao, đồng thời gắn bó lâu dài đồng hành cùng hướng tới mục tiêu chung.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + doanh số

Thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và hiệu quả kinh doanh

Đào tạo

Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên ngành

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép,... theo quy định của Luật Lao động 

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360