Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH CNDP Quang Anh

Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Quang Anh hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ năm 2011. Hơn một thập kỷ trên thị trường, thương hiệu Quang Anh Pharco dành được chỗ đứng vững chắc bởi uy tín bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Đồng hành từ những ngày đầu thành lập đến khi từng bước phát triển của công ty là đội ngũ cán bộ nhân viên tài năng và bản lĩnh, tận tâm cống hiến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Các sản phẩm của công ty được chọn lọc kỹ càng và dựa trên nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo chất lượng Quang Anh Pharco chọn các công ty dược phẩm lớn tại châu Âu làm nhà cung cấp như JW Pharmaceutical Co., Solupharm - Pharmazeutische Erzeugnisse GmbH,... và một số công ty Tân dược trong nước. Khách hàng thân thiết của công ty ngày một gia tăng, để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất công ty mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Sản phẩm do Quang Anh Pharco cung cấp có mặt tại nhiều Bệnh viện tuyến trung ương, nhà thuốc, quầy thuốc. Ngoài ra, công ty phát triển dịch vụ tư vấn và cung ứng sản phẩm trực tuyến. Nhờ có đó, Quang Anh Pharco làm hài lòng mọi khách hàng và đáp ứng nhu cầu luôn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 70 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ

Điện thoại: 02438238990 / 0379201295

Email: quanganhfanpage123@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Quang Anh Pharco bằng sự tận tâm và trách nhiệm với cộng đồng mang đến các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu và sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Công ty hướng tới mục tiêu trong tương lai gần trở thành công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam bằng uy tín và các giá trị đóng góp to lớn trong chăm sóc sức khỏe. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Quang Anh Pharco là môi trường đề cao giá trị con người và nỗ lực để phát triển giá trị đó thông qua các chính sách đãi ngộ đầy đủ cả về vật chất và tinh thần. Mọi thành viên công ty đều được tôn trọng và tạo các điều kiện tốt nhất phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Ban lãnh đạo công ty đặc biệt chú trọng đến công tác khuyến tài thông qua các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Những ý tưởng sáng tạo, đóng góp đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Luôn đảm bảo lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích của doanh nghiệp, chế độ lương thưởng đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc đạt được. Bên cạnh các hoạt động về chuyên môn, chính sách đảm bảo về sức khỏe và tinh thần nhân viên công ty cũng được quy định rõ ràng. Trong các dịp lễ, kỳ nghỉ nhân viên công ty được tổ chức tham quan du lịch nghỉ mát để tạo sự kết nối giữa ban lãnh đạo và tập thể nhân viên. Ngoài ra, còn có các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với các mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng thúc đẩy giá trị tốt đẹp và nhân văn đến xã hội. Chính nhờ có các chính sách này, nhân viên công ty đều tự hào, gắn bó và nỗ lực cống hiến đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHYT, BHTN, BHXH,.. theo quy định của nhà nước

Được tham gia các khóa đào tạo về bán hàng.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, thoải mái

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360