Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

công ty TNHH Cherokee'secret Việt Nam

Công ty TNHH Cherokee Việt Nam được thành lập từ năm 2017, nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Cherokee's Secret tại Canada. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên theo công thức của người thổ dân Cherokee tại Bắc Mỹ kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại. Cherokee có đa dạng sản phẩm dành cho nhiều đối tượng bệnh như: xương khớp, tiểu đường, gout, giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, tăng đề kháng,... Các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và được công nhận bằng các tiêu chuẩn chất lượng cao như: FDA, HACCP, ISO, OHSAS,... Công ty cam kết các sản phẩm đều đã được công nhận không có chứa các thành phần tân dược bị cấm bởi Viện Kiểm nghiệm Thực phẩm chức năng Việt Nam. Đồng thời, thực phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty cung cấp được bảo vệ phát minh sáng chế. Cherokee Việt Nam tự hào là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm hàng đầu trên thế giới như Sabinsa, Soft gel technologies, ENI, HealthGenesis, BioActives, Bioviz,... Công ty mong muốn người tiêu dùng Việt sẽ dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu này với giá thành hợp lý và phục vụ một cách nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 091 5885 995
Fax: 0247 3039 888
Email: cskh@cherokee-vn.vn
Website: www.cherokeessecret.vn
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Cherokee Việt Nam luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, mong muốn đóng góp các giá trị lợi ích cho mọi người xung quanh, nhất là khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho cộng đồng. Công ty hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng thuộc top đầu tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: là tiêu chí được chú trọng hàng đầu của mỗi sản phẩm và dịch vụ đem đến cho khách hàng. Chúng tôi tuân thủ các quy định, nguyên tắc khắt khe nhằm hướng tới sức khỏe của người dùng, lấy sự vượt trội trong chất lượng để tồn tại và cạnh tranh trên thị trường. Luôn thực hiện đúng các cam kết với khách hàng, nỗ lực đáp ứng vượt kỳ vọng.

Cải tiến: liên tục tạo ra sự đột phá, kết hợp các công nghệ nghiên cứu hiện đại với các tri thức y học của người thổ dân mang đến sự khác biệt với các sản phẩm đối thủ khác. Không ngừng tìm ra các giải pháp mới để tối ưu hóa sản phẩm ngày càng tốt hơn, hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Tin tưởng: chúng tôi trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp, đó chính là thước đo của sự thành công. Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực hơn nữa để đem lại nhiều giá trị lợi ích về sức khỏe cho người dùng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Cherokee Việt Nam luôn tuân thủ trách nhiệm đối với con người, trong đó có nhân viên công ty. Công ty sẽ tạo các điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân đều có thể phát huy tối đa năng lực, sức sáng tạo của bản thân. Từ đó, hoàn thiện chính mình qua từng ngày, giúp đỡ nhau cùng phát triển và được trao các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Toàn thể nhân viên công ty được đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng bổ trợ cần thiết đó là chính sách trong công tác phát triển nhân lực. Mỗi nhân viên sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu về sức khỏe cho mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến mức thu nhập ổn định và tăng cao với các ứng viên tài năng giúp họ yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty. Tại Cherokee Việt Nam, mọi thành viên coi nhau như người thân trong gia đình, cùng sẻ chia, vượt qua khó khăn và giúp đỡ nhau cùng phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tùy thuộc vào năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.

Du lịch

Nghỉ hè + du xuân theo chế độ Công ty

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội học tập, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360