Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Beautycare Usa

Công Ty TNHH Beauty Care USA thành lập vào tháng 06/2016. Sau 6 năm hình thành và phát triển, Beauty Care USA đã hoàn thiện được hệ sinh thái ” thực phẩm bảo vệ sức khoẻ” với hơn 10 sản phẩm nhập khẩu được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty đã có riêng cho mình nhà máy dược phẩm La Terre France chuẩn GMP, chuẩn công nghệ Pháp với tổng diện tích 2.200 m2 tại Tỉnh Long An. Phân phối rộng rải toàn quốc với 25.000 nhà thuốc cùng các hệ thống làm đẹp trải dài từ Bắc vào Nam 

Beauty Care USA chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ Nhật Bản, Đức, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Được phân phối, sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ spa - chăm sóc da chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với kim chỉ nam “Tôn vinh phụ nữ Việt”, Beauty Care USA luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm làm đẹp tiên tiến và hiệu quả nhất, quyết tâm theo đuổi mục tiêu tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt.

Địa chỉ công ty: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 19002129

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn:

BEAUTY CARE USA định hướng trở thành tập đoàn dược phẩm vững mạnh top đầu tại Việt Nam với mục đích đồng hành và phát triển với sức khỏe cộng đồng.

Sứ mệnh:

Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao cùng với sự hỗ trợ tận tâm, xuyên suốt đến khách hàng và nhà đầu tư. Beauty Care USA luôn đặt “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” lên hàng đầu nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Giá trị cốt lõi

- Chính trực: là tiêu chuẩn đạo đức cơ bản mà mọi người cần phải có. Beauty Care USA đặt CHÍNH TRỰC lên vị trí hàng đầu, xây dựng uy tín và các giá trị bền vững, lấy đó làm vũ khí cạnh tranh. Người chính trực là người có nhận thức đúng, nói đúng, sống và làm việc có đạo đức. Đề cao sự trung thực, dũng cảm, nói không với điều sai trái, tôn trọng và bảo vệ sự thật, lẽ phải. Sự chính trực gắn liền với việc tạo dựng sự tin cậy.

- Luôn thay đổi: là việc làm mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển đều phải cố gắng thực hiện. Chúng tôi luôn cải tiến, đúc kết từ những kinh nghiệm và áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng hiệu quả. 

- Tận tâm: lTận tâm với khách hàng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Beauty Care USA là tập hợp những con người nhiệt huyết, làm việc Chính trực – Luôn thay đổi – Tận tâm. Ở Beauty Care USA, chúng tôi được tin tưởng và khích lệ để làm những việc mình chưa bao giờ dám làm, được thấu hiểu và dẫn dắt bởi những đồng đội dày dặn kinh nghiệm. Beauty Care USA chủ trương xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ Đức và Tài. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. Con người Beauty Care được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp. Chúng tôi xây dựng văn hóa làm việc để mỗi nhân viên đều đạt được “Hạnh Phúc” trong chính môi trường kinh doanh của công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN,….

Du lịch

– Được di du lịch 1 năm/1 lần với công ty.

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội được phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360