Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Bách Khang Việt Nam

Công ty TNHH Bách Khang Việt Nam được thành lập từ năm 2012 chuyên phân phối các sản phẩm bao gồm: dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị vật tư y tế. Danh mục sản phẩm của Bách Khang hướng vào lĩnh vực sức khỏe sinh sản như các sản phẩm kế hoạch hóa gia đình, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mang thai, bổ sung vi chất,... Các sản phẩm được sản xuất bởi các hãng dược phẩm, công ty sản xuất có uy tín trên thị trường. Hiện nay, các sản phẩm của Bách Khang được phân phối trên toàn quốc tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: P. 305-306, Nhà A1, Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc Số 298 Kim Mã, Phố Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
CN tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 64, Đường 27, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 28 5433 3475 - Fax: (84) 28 5433 3476

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Bách Khang cam kết luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn về chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Là đơn vị uy tín đồng hành cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế, khách hàng và cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng và bảo vệ nâng cao sức khỏe nói chung. Công ty định hướng trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm, thiết bị y tế có vị thế vững chắc trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Hướng tới sứ mệnh: sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn. Trí Khang trân trọng giá trị con người và mong muốn mọi sinh mạng đều được phát triển trong điều kiện tốt nhất, toàn diện nhất. 

Khách hàng làm trọng tâm: chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất. 

Chịu trách nhiệm: Thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, xây dựng thương hiệu bằng uy tín minh chứng qua kết quả thực sự và đảm bảo bền vững dài lâu.

Can đảm: Bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, sáng tạo và liên tục đổi mới để mang lại hiệu quả và hiệu suất công việc cao. Chịu trách nhiệm đến cùng cam kết, những gì mình đã làm.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với Bách Khang con người là tài sản quý giá nhất, mỗi con người đều xứng đáng được tận hưởng cuộc sống an toàn, phát triển toàn diện. Chính vì vậy công ty xây dựng môi trường làm việc thân thiện, yêu thương và cởi mở. Tại công ty, mỗi thành viên như chính người thân trong gia đình, được hưởng môi trường tốt nhất để phát huy năng lực. Họ được khuyến khích khai phá giới hạn của bản thân, thử sức với các nhiệm vụ khó khăn để ngày càng hoàn thiện và phát triển. Bách Khang ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân dựa trên kết quả đạt được, trao cho họ chính sách tưởng thưởng xứng đáng và trao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, truyền đam mê và tạo điều kiện để nhân sự nâng cao năng lực thông qua các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Qua đó, nhân sự được học hỏi, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Đại gia đình Bách Khang luôn đoàn kết, gắn bó và sẵn sàng giúp đỡ mỗi cá nhân trong hành trình vượt qua khó khăn, sẻ chia niềm vui thành công. Bách Khang tin rằng trao cho nhân sự môi trường chuẩn mực và cởi mở sẽ tạo động lực cho họ cống hiến hết mình và gắn bó với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng kinh doanh quý, thưởng kinh doanh năm....

Thưởng tháng 13

Thưởng Lễ, Tết

Phụ cấp

Trợ cấp đi lại, trợ cấp điện thoại

Chế độ, chính sách

Sinh nhật

Bảo hiểm sức khỏe

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360