Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty THHH KD Dược Thiên Thành

Công ty TNHH Kinh doanh dược​ Thiên Thành chính thức đi vào hoạt động từ năm 1999. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Các sản phẩm do công ty phân phối đến từ các công ty sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam: CTCP Dược phẩm Hà Nội, Amepharco, Dược phẩm Nam Hà, BERKO, SIROGANE Pharmaceutical Co., Ltd, ... Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Do đó, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Hiện nay, Thiên Thành xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ khách hàng tốt nhất, mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá cả phù hợp tiếp cận gần hơn với nhiều người. 

Thông tin liên hệ:

Số 2, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:(024) 3572 9118 Fax: (024) 3572 9528

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam, một tập đoàn lớn mạnh phát triển bền vững, là lựa chọn số một đối với người tiêu dùng nhờ uy tín và khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

SỨ MẠNG

Phát triển mạng lưới phân phối, đưa thương hiệu Thiên Thành đến với mọi người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Dược Thiên Thành con người là đại diện thương hiệu cho công ty trước khách hàng và cộng đồng. Chính vì vậy công ty xây dựng đội ngũ nhân sự không chỉ tài năng mà còn có phẩm chất đạo đức tốt, năng động và tận tâm với nghề. Để tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình công ty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. Mọi thành viên được tôn trọng, tự do chia sẻ quan điểm bản thân, được đồng nghiệp giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu suất, hiệu qảu cao. Nhân sự được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mang đến thu nhập ổn định và ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống. Tinh thần cũng được chú trọng thông qua hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức. Nét văn hóa riêng biệt tạo nên niềm tự hào của nhân sự đối với Thiên Thành, luôn là nơi đội ngũ gắn bó lâu dài đồng hành vì mục tiêu chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Doanh số bán hàng 

- KPIs

- Tháng 13

- Các ngày lễ, tết

Phụ cấp ăn trưa

- Ăn trưa

Chế độ, chính sách

- Nghỉ phép 12 ngày/năm - cứ mỗi 5 năm được tăng thêm 1 ngày phép

- Đóng BHXH theo luật quy định

- Tham gia BH tai nạn LĐ cho TDV

Du lịch

Đi du lịch các dịp:

- Khai xuân đầu năm 

- Nghỉ mát hằng năm 

- Du lịch công ty 

- Sinh hoạt tập thể OTC toàn quốc 6 tháng/lần - được công ty hỗ trợ trọn gói

Môi trường làm việc

- Thân thiện, cởi mở

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội lên trưởng nhóm, giám sát bán hàng,...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360