Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Dược phẩm & TTBYT Hoàng Đức

Công ty TNHH Dược phẩm và Trang thiết bị y tế Hoàng Đức được thành lập từ năm 1995. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là nhập khẩu và phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vắc xin và thiết bị y tế. Ngay từ khi thành lập, công ty đã lựa chọn các hãng dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới để làm đối tác phân phối tại thị trường Việt Nam như: GSK, Novartis, Sandoz,... Đến năm 1999, công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành hàng TTBYT đến từ các thương hiệu Boston Scientific (Mỹ), AGA Medical (Mỹ), NuMed (Canada),... Đến nay công ty cung cấp đa dạng sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu đa quốc gia: Hyphens, Rohto, Daewoong, Bayer, Johnson&Johnson,... Đồng thời để đáp ứng năng lực phân phối công ty sở hữu hệ thống kho bãi có quy mô lớn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GDP, GSP. Cùng với đó, là hệ thống đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng 3 trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng kịp thời nhu cầu phòng chống và điều trị bệnh. Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Hoàng Đức còn tích cực đóng góp các giá trị xây dựng xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện như khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí, ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn,...

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hoàng Đức luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty cam kết bằng uy tín thương hiệu luôn mang đến dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Hoàng Đức xác định mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vắc xin và trang thiết bị y tế chất lượng cao.

Giá trị cốt lõi

Đạo đức: đặt cái tâm trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Chỉ mang đến các sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo các giá trị lợi ích đóng góp cho tập thể, xã hội lên trên lợi ích của cá nhân. 

Cam kết: thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Tôn trọng: luôn lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng và biết ơn mọi người xung quanh. Dành thái độ cầu thị, dành sự giúp đỡ chân thành và bằng tất cả khả năng để mang lại lợi ích cho đối tác. 

Không ngừng hoàn thiện: liên tục đổi mới, sáng tạo, học hỏi không ngừng, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, tìm kiếm các giải pháp tối ưu để dần trở nên chuyên nghiệp, lấy đó làm ưu thế dẫn đầu thị trường.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Hoàng Đức coi xây dựng đội ngũ nhân sự là một mục tiêu song hành với mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh. Từ những ngày đầu thành lập chỉ có 38 nhân sự đến nay Hoàng Đức bao gồm đội ngũ hơn 230 người làm việc trên toàn quốc. Con người được coi là tài sản quý giá nhất và công ty nỗ lực mang đến các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển nhân sự. Công ty đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và nâng cao năng lực phù hợp với từng vị trí công việc của mỗi cá nhân, tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, cập nhật kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Bên cạnh đó, công ty có chính sách công bằng và minh bạch trong mọi hoạt động tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, khen thưởng và thăng tiến. Mọi đóng góp đều được ghi nhận và dành các mức lương xứng đáng với công sức của mỗi người. Công ty thúc đẩy tinh thần đội nhóm, sự đoàn kết trong tập thể, sẻ chia giúp đỡ nhau hướng tới hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ. Dược phẩm Hoàng Đức đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của thành viên công ty. Hàng năm, nhân sự được khám sức khỏe định kỳ, tham gia các kỳ nghỉ mát, chuyến du lịch cùng nhau,... để thư giãn, nghỉ ngơi và tái nạp năng lượng tiếp tục các hành trình mới. Công ty khuyến khích nhân sự tham gia các hoạt động thiện nguyện để đóng góp tích cực cho cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội,... Dược phẩm Hoàng Đức tin rằng môi trường làm việc chuẩn mực sẽ thu hút và giữ chân được nhân sự tài năng gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng hàng quý theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe quốc tế theo chính sách Công ty

Khám sức khỏe định kỳ

Du lịch

Team Building và du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

Quản lý hỗ trợ nhiệt tình, sản phẩm và cách làm việc theo sản phẩm Brand name, môi trường trẻ năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360