Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Dược Phẩm Quốc tế CTT Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Pharma được thành lập từ năm 2009. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam là đối tác cung cấp sản phẩm: Hataphar, US Pharma USA, CPC1, SOHACO, An Thiên Pharma. Mọi sản phẩm của công ty được kiểm soát kỹ càng trong mọi quy trình từ nghiên cứu đến sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP. Công ty xây dựng danh mục đa dạng thuộc nhiều nhóm: thần kinh, sản nhi, tiêu hóa, gan thận, da liễu, hô hấp,... CTT Pharma xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại hơn 40 bệnh viện, 2000 phòng khám và nhiều nhà thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

02432035666

 tinhctt01@gmail.com

 Lô 38 - No khu tái định cư tập trung, tổ dân phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

CTT Pharma định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dược phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Tín: đảm bảo giá trị lợi ích, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả từ các đơn vị sản xuất hàng đầu. Tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. 
Tâm: Mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và tận tâm nhất với khách hàng. Nỗ lực tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

CTT Pharma xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Nhân sự được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu để cập nhật kiến thức, bổ sung kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho từng vị trí công việc. Công ty mang đến chế độ lương thưởng cạnh tranh với thị trường, thỏa đáng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Cùng với đó, nhân sự nhân được các chế độ phúc lợi hấp dẫn, quan tâm kịp thời sức khỏe và tinh thần như: tặng quà các dịp lễ, du lịch hàng năm, team building,...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương + thưởng theo năng lực và tinh thần cố gắng

Đào tạo

 Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.

Chế độ, chính sách

Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.

Du lịch

Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360