Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Dược Phẩm Lafon

Công ty Cổ phần Dược phẩm La Fon Việt Nam được thành lập ngày 03 tháng 01 năm 2006, có trụ sở tại số 21A, Lô 1, KĐT Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. La Fon Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phân phối và nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Công ty có hệ thống phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 21A, Lô 1, KĐT Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |

Hotline: 0989748120

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN: 

Trở thành nhà phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm Top 20 tại Việt Nam

Lafon cung cấp cho thị trường những sản phẩm mang tính chất đột phá, dần từng bước xây dựng các chuẩn mực, đạo đức kinh doanh với đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty Thuốc Việt hiện đang sản xuất & phân phối các mặt hàng thuốc có nguồn gốc từ trong nước và nhập khẩu. Các đối tác của Lafon đều là các nhà cung cấp đạt chuẩn GMP, GLP, GSP-WHO. 

Công ty CP Dược phẩm La Fon Việt Nam là đại diện độc quyền tại Việt Nam của US VIET PHARMACEUTICAL EXPORT TRADING CORP ( USA). US Viet Pharmaceutical Export Trading Corp có trụ sở tại 9133 W. Coco Dr. Littleton, CO 80128 USA là đại diện thương mại của các nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm UY TÍN-  CHẤT LƯỢNG tại Mỹ.

SỨ MỆNH: 

Liên tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng để phục vụ người tiêu dùng.

Lafon mong muốn góp phần mang đến cho người dân thuốc chất lượng tốt, nâng cao sức khỏe cộng đồng là tôn chỉ hoạt động của công ty. Những sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy có uy tín (đạt tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt của tổ chức y tế thế giới – GMP,WHO). Lafon hy vọng những sản phẩm mang đến cho Bệnh Nhân là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí chấp nhận được.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với Lafon, con người là nguồn tài nguyên quí giá nhất. Lafon quyết tâm xây dựng một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh, đầy đủ các chính sách, phúc lợi và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến để người nhân viên có được cơ hội để phát huy tài năng.

Lafon luôn “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”. Công ty cam kết đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững thông qua việc: Nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động và các thành viên gia đình họ, cho cộng đồng và cho toàn xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm, sinh nhật.

Phụ cấp

theo quy định

Chế độ, chính sách

theo quy định

Du lịch

Tham dự party, du lịch trong và ngoài nước theo kế hoạch từng năm của công ty và hiệu quả kinh doanh

Môi trường làm việc

môi trường đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Được hướng dẫn đào tạo thêm và cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên Leader.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360