Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty dược Hàn Ý

Công ty TNHH Dược Quốc tế Hàn Ý thành lập từ năm 2014 tiền thân từ Công ty TNHH Quốc tế Hàn - Ý. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc từ thảo dược. Các sản phẩm của Dược Hàn Ý được nghiên cứu dựa trên nhu cầu khách hàng, kết hợp với nguồn thảo dược, công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ cao. Nhờ chất lượng trong từng sản phẩm, đa dạng đối tượng sử dụng và trở thành thương hiệu quen thuộc trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn như: Viên ăn ngủ ngon Good Sleep Pentymax, Bảo Trĩ An, Canxi Gold, Viên trắng da Evateen,... Hiện nay, Dược phẩm Hàn Ý xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc và trên đa kênh để tiếp cận và phục vụ nhanh chóng cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 37 ngõ 470/61 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT đặt hàng dành cho nhà thuốc: 0988 364 685

Email: hanycskh@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Hàn Ý xây dựng và phát triển hướng tới bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả từ đó kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh, phát triển toàn diện và xã hội ngày một thịnh vượng. Dược Hàn ý định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng thông qua xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, môi trường làm việc chuyên nghiệp giàu tiềm năng và sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ, trách nhiệm cao. 

Giá trị cốt lõi

Tâm: tận tâm trong mọi hoạt động, làm việc bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao. Đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm để cống hiến và mang lại các giá trị ngày càng cao hơn. 

Tín: tuân thủ các quy định hiện hành, nguyên tắc, nội quy kỷ luật công ty. Đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Thành: chính trực trong mọi suy nghĩ và hành động, chỉ làm những điều đúng, trung thực, thẳng thắn và minh bạch đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cộng đồng. 

Trí: không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, các kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, không ngừng đổi mới và liên tục sáng tạo để tìm kiếm các giải pháp tối ưu làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đức: tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, đề cao các giá trị nhân văn và lan tỏa không chỉ trong nội bộ công ty mà còn ra cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Hàn Ý tụ hội nhiều nhân sự trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Công ty xây dựng nhiều chính sách đãi ngộ, chế độ hấp dẫn để thu hút nhân sự và giữ chân những thành viên tài năng. Dược Hàn Ý tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát huy tối đa năng lực và thoải mái chia sẻ các ý tưởng sáng tạo, đổi mới để đóng góp xây dựng công ty. Chính sách lương thưởng cạnh tranh so với thị trường, được đánh giá công bằng dựa trên chính hiệu quả công việc và thỏa đáng với công sức của mỗi người. Ngoài ra, để phát triển năng lực nhân sự công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn cập nhật kiến thức chuyên môn và bổ sung các kỹ năng nghiệp vụ. Công ty xây dựng văn hóa chủ động học tập và giúp đỡ nhau cùng phát triển trong mối quan hệ nội bộ công ty. Từ đó, tập thể thêm gắn kết, sẻ chia đồng hành vượt qua các khó khăn, thách thức và hướng tới chinh phục các mục tiêu ngày càng cao hơn. Công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để rèn luyện sức khỏe, năng động hơn. Nhờ các chính sách này, Dược Hàn Ý là môi trường làm việc lý tưởng, giàu tiềm năng cho nhân sự, tạo động lực cho họ cống hiến hết mình và đồng hành lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số, các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360