Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CPDP Đức Lan - hệ thống nhà thuốc Đức Lan

Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Lan - hệ thống nhà thuốc Đức Lan chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003. Hệ thống nhà thuốc được sáng lập bởi các ThS.DS. Đỗ Đức Thành và DS. Trương Thị Như Lan, cùng đội ngũ các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và phân phối dược phẩm. Hệ thống nhà thuốc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GPP, đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất. Được thiết kế theo định hướng nhà thuốc hiện đại, mỗi cơ sở bao gồm 2 khu vực là khu vực Dược sĩ tư vấn và khu vực khách hàng tự lựa chọn. Hiện nay, nhà thuốc cung cấp hơn 10000 sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng, mỹ phẩm, thiết bị y tế và hàng tiện ích đến từ các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Bên cạnh phát triển hoạt động tư vấn bán lẻ dược phẩm tại các cơ sở nhà thuốc, công ty còn xây dựng trang web giúp khách hàng được tư vấn và mua thuốc trực tuyến tiện lợi và nhanh chóng. Đồng thời, khách hàng được cung cấp các thông tin về bảo vệ và nâng cao sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc trên website. Hệ thống nhà thuốc Đức Lan mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong tư vấn và cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: số nhà 15 ngõ 103, phố 8/3, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

Điện thoại: 0965 499 766

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hệ thống nhà thuốc Đức Lan bằng y đức và trách nhiệm cao với cộng đồng luôn tận tâm trong mọi hoạt động, quy trình hướng tới sức khỏe của mọi khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu với đa dạng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế chất lượng cao. Cùng với đó là sự tư vấn chính xác, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo của đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc. 

Giá trị cốt lõi

Lấy sức khỏe khách hàng trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm nòng cốt: về cơ sở vật chất và nhân lực toàn hệ thống tuân thủ tiêu chuẩn GPP, kiểm soát nghiêm ngặt từ nguồn hàng, bảo quản, vận chuyển và đến tay khách hàng đều đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Tìm kiếm các đơn vị đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Xây dựng đội ngũ dược sĩ có trình độ, kiến thức chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hệ thống nhà thuốc Đức Lan hội tụ nhiều dược sĩ được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu về y dược, có kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc. Ban lãnh đạo là những người thầy thuốc tâm huyết với nghề chính vì vậy thấu hiểu được sự cống hiến của đội ngũ nhân sự trong hành trình đóng góp lợi ích cho cộng đồng. Công ty mang đến chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, thúc đẩy nhân sự học hỏi và cập nhật kiến thức liên tục để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đồng thời, công ty thường xuyên tổ chức đào tạo trong nội bộ để giúp nhân sự nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong các dịp lễ Tết hàng năm, công ty dành các phần thưởng, chuyến du lịch, hoạt động team building để giúp nhân sự có được thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Đức Lan luôn là nơi làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp nhưng không kém phần cởi mở và thân thiện, xây dựng sự kết nối bền chặt giữa các thành viên để hỗ trợ nhau tốt nhất trong công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập không giới hạn, xứng đáng với năng lực

Tháng lương 13

Phụ cấp

Phụ cấp theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Nhà thuốc áp dụng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi xã hội khác theo qui định.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý: trưởng ca, cửa hàng trưởng...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360