Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CP Y DƯỢC TRUONG TRỌNG CẢNH

Cùng với sự phát triển không ngừng của một xã hội văn minh, hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Lĩnh vực Y Dược luôn được tập trung nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo không ngừng để mang những điều tốt đẹp nhất đến với người bệnh.

Liệu pháp miễn dịch đã được nghiên cứu và ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đạt được những kết quả khả quan. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chưa có địa chỉ nào nhất quán đi theo đường lối chữa bệnh này, chính vì vậy, phần đông người dân đều vẫn xa lạ với khái niệm về Liệu pháp miễn dịch.

Là người đã dành nhiều tâm sức để nghiên cứu về hướng đi này trong hơn 10 năm qua, tôi nhận thấy ý nghĩa lớn lao của việc sử dụng Hệ miễn dịch trong việc bảo vệ sức khỏe, điều trị bệnh, đặc biệt là những bệnh nan y, bệnh mãn tính. Chính vì vậy, tôi và các cộng sự đã dành trọn tâm huyết để xây dựng nên Công ty CP Y Dược Trương Trọng Cảnh với mục đích mang hướng đi mới đến gần hơn cho người Việt.

Chúng tôi xây dựng phòng khám Vương Đạo Khang là khám chữa bệnh tận tâm, uy tín, là nơi để bệnh nhân có thể tin tưởng, gửi gắm sức khỏe, gửi gắm những suy tư, những trăn trở trong suốt quá trình chống lại bệnh tật. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tập trung vào việc phát triển trung tâm sản xuất dược phẩm với diện tích trên 2.000m2 nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, an toán nhất đến với cộng đồng.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và vươn xa. Những thành công của chúng tôi được tạo ra từ chính sự tin tưởng, giúp đỡ và ủng hộ của cộng đồng. Công ty luôn mong muốn đường lối mới mang đến gần với mọi người và nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng hơn.!

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

  1. GIỚI THIỆU CHUNG

      Công ty Cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh thành lập từ ngày 07/04/2015 có địa chỉ tại: Số 36 đường Phùng Hưng, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

      Trải qua gần 3 năm hình thành với sự nỗ lực phát triển không ngừng, công ty Cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực Y Dược đặc biệt là trong điều trị Đông y. Công ty được nhiều người biết đến nhờ sự uy tín, cũng như sự tận tâm trong thăm khám chữa bệnh của các y bác sĩ của phòng khám. Ngoài ra, công ty còn là nơi quy tụ của đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong chữa trị bệnh và tâm huyết với nghề, không những vậy công ty cũng là điểm đến mà nhiều nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu trong sản xuất Y Dược lựa chọn. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, say mê sáng tạo và đầy trách nhiệm trong công việc. Tất cả những điều đó tạo nguồn lực thúc đẩy công ty phát triển một cách mạnh mẽ.

    1. Thực hiện nguyên tắc 3D, 4L và 5T:

Dám nghĩ – Dám làm – Dám chịu trách nhiệm;

Luôn lắng nghe - Luôn giải quyết - Luôn cố gắng - Luôn nỗ lực;

Trí tuệ - Trung tín – Tích cực – Tương Tác – Tự tin.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

 

* Văn hóa đối nội:

“Suy nghĩ tích cực

Nói lời hay

Làm việc tốt”
 

* Trong đối ngoại:

 

Kết nối

Tương tác

Lan toả cảm xúc”

 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

chuyên cần, hiệu suất công việc, tăng lương hàng năm cho nhân sự gắn bó

Phụ cấp

ăn trưa, xăng xe, điện thoại

 

Chế độ, chính sách

có đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của luật, và phúc lợi đặc biệt của công ty cơ cơ hội phát triển trở thành cổ đông của công ty, được làm việc trong Team năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân sự trẻ cháy hết mình với đam mê cống hiến

tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám bệnh định kỳ hàng năm

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

Cơ hội thăng tiến

cơ hội thăng tiến tốt

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360