Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO chính thức đi vào hoạt động từ năm 1989. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển, sản xuất, tiếp thị và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm từ dược liệu. Đồng thời công ty hoạt động tích cực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm, thiết bị vật tư y tế . DOMESCO tiền thân khởi sự từ Trạm Vật tư Sửa chữa thiết bị ngành Y tế. Vượt qua nhiều khó khăn năm 1993 Công ty bắt bổ sung hoạt động sản xuất dược phẩm vào lĩnh vực đảm nhiệm. Năm 2000, công ty đã sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN, năm 2001 nhận được chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của DOMESCO. Sau đó, công ty đã nâng cấp phát triển hoạt động sản xuất và phân phối hướng tới thị trường quốc tế với 3 nhà máy sản xuất thuốc hóa dược đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, 1 nhà máy chiết xuất và bào chế thuốc từ dược liệu chuẩn GMP-WHO và 1 nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng chuẩn GMP-TPBVSK cùng hệ thống kinh doanh đạt tiêu chuẩn GSP, GDP, GPP. Đến nay, hệ thống sản xuất của DOMESCO hoàn thành với hiệu suất và năng lực sản xuất cao. Đồng thời công ty xây dựng mạng lưới phân phối lớn mạnh khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc. Ngoài ra, gần 100 sản phẩm của DOMESCO được phân phối tại thị trường 12 quốc gia trên toàn thế giới. Sự cống hiến nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 3 thập kỷ của đội ngũ DOMESCO được ghi nhận và minh chứng qua nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá mà công ty vinh dự nhận được như: Chứng nhận Thương hiệu Uy tín chất lượng, Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2018, Ngôi sao thuốc Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020,...

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty DOMESCO nỗ lực thực hiện sứ mệnh và trách nhiệm chăm sóc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi nhà thông qua không ngừng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh mang lại các giải pháp an sinh xã hội, việc làm ổn định và lợi ích dài lâu cho nhân sự. Với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm tiên phong mang đến thị trường những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao. DOMESCO xác định mục tiêu trở thành công ty dược phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. 

Giá trị cốt lõi

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị trách nhiệm, đoàn kết, công bằng và tôn trọng cam kết: DOMESCO mong muốn mỗi thành viên sẽ là một đại diện thương hiệu cho công ty trước khách hàng, thấu hiểu các phẩm chất và giá trị mà DOMESCO xây dựng từ những ngày đầu thành lập để phát triển bền vững. Mỗi cá nhân luôn chủ động học tập, nâng cao trình độ mỗi ngày, làm việc bằng tất cả sự tận tâm, nhiệt huyết, sẵn sàng giúp đỡ và sẻ chia với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng. Thực hiện đúng những gì đã cam kết, chịu trách nhiệm đến cùng những gì đã làm. 

Đổi mới không ngừng: sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển, muốn đứng vững trên thị trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe thì cần phải liên tục đổi mới và cải tiến. Cập nhật các kiến thức, kỹ năng dần hoàn thiện bản thân và tập thể. Mang đến thị trường các giải pháp tiên phong và khác biệt. 

An toàn trong mọi hoạt động: đảm bảo tính an toàn, các giá trị lợi ích như cam kết với cộng đồng và xã hội.

Kỷ luật: tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc hiện hành, thương tôn pháp luật, lấy chính sách chất lượng và đạo đức kinh doanh làm kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại DOMESCO nhân sự là mắt xích quan trọng, nền tảng quyết định sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy công ty chú trọng vào công tác quản trị và đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự hiệu quả. Công ty mang đến môi trường làm việc định hướng chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Mọi cá nhân đều được hưởng quyền lợi đồng đều và bình đẳng về cơ hội làm việc, chính sách lương thưởng và phúc lợi. Tất cả mọi người được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực và cống hiến hết mình theo đuổi sự nghiệp. Bên cạnh đó, mối quan hệ nội bộ công ty dựa trên tinh thần tôn trọng, đoàn kết và sẻ chia. Mọi cá nhân luôn có tập thể đồng hành giúp đỡ bất kể cấp bậc vị trí đảm nhiệm. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình tập huấn, cập nhật kiến thức chuyên môn để mang đến kiến thức đa dạng, phù hợp với nhu cầu phát triển sự nghiệp mỗi người. Ngoài ra, môi trường làm việc được đảm bảo tính an toàn, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất để mang lại hiệu quả cao. Công ty đặc biệt quan tâm đến đời sống nhân sự, dành các chính sách hỗ trợ tích cực như bảo hiểm sức khỏe, phụ cấp đời sống, chức vụ, trách nhiệm,... Dành sự khen thưởng kịp thời đối với các sáng kiến hiệu quả, các dịp lễ, sinh nhật,... Tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát thường niên, hội thi nấu ăn, thể thao,... để giúp nhân sự có được thời gian giải trí, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hăng say, hiệu quả. Công ty không ngừng triển khai đồng bộ, liên tục cải tiến để mang đến môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng phát triển, đảm bảo lợi ích cho người lao động. Nhờ đó, DOMESCO được vinh danh hai lần với giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 2018-2019, 3 năm liền đạt giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng,... 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Mức lương: Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh, tùy thuộc vào năng lực của từng ứng viên

- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm)

- Đối với nhân viên kinh doanh sẽ được thưởng theo kết quả hoàn thành doanh số và hoàn thành các KPIs liên quan.

- Được khen thưởng đột xuất cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng

Phụ cấp

- Tiền cơm, xăng xe ....

- Được hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Nhà nước và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.

Chế độ, chính sách

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ ngay khi làm việc

- Các chế độ khác theo thỏa ước lao động của công ty

Du lịch

- Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty

Môi trường làm việc

DOMESCO được vinh danh 2 năm liên tiếp là công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á

Cơ hội thăng tiến

Theo quy định của công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360