Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP TM Dược Khoa Sài Gòn

Công ty Cổ phần thương mại Dược khoa Sài Gòn là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma). Dược Khoa Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 với lĩnh vực trọng tâm là phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự là những người thầy thuốc có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu khoa học y dược và tâm huyết đam mê với nghề. Hệ thống máy móc trang thiết bị của nhà máy được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn GMP-WHO và vùng nguyên liệu chọn lọc đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn GACP được Bộ Y tế chứng nhận. DK Pharma sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng cho trẻ em, phụ nữ sau sinh, hỗ trợ tiểu đường và thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... Với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý, các sản phẩm của DKPharma được khách hàng tin tưởng sử dụng và yêu thích lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy, công ty mở rộng hệ thống phân phối ngày càng rộng rãi khắp các tỉnh thành để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tại các bệnh viện hàng đầu, các chuỗi hiệu thuốc, quầy thuốc và hệ thống shop mẹ và bé. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), Phường 3, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909589001

Email: support@dksg.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh ứng dụng tinh hoa y học dân tộc và khoa học hiện đại tiên phong tại Việt Nam. Đóng góp vào công cuộc bảo tồn đa dạng sinh học dược liệu tại Việt Nam, gìn giữ và kế thừa các tri thức dân tộc trong chăm sóc sức khỏe. 

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên do chính bàn tay người Việt.

Giá trị cốt lõi

Thiên nhiên: hiểu được giá trị lợi ích to lớn mà thiên nhiên mang lại cho con người, đặc biệt là các giá trị về chăm sóc sức khỏe. Nỗ lực gìn giữ và bảo vệ sự đa dạng và quý báu của thiên nhiên để khai thác các lợi ích một cách phù hợp nhất.

Ứng dụng: kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với khoa học công nghệ hiện đại, từ đó mang đến các sản phẩm có chất lượng, hiệu quả cao mà vẫn an toàn cho người dùng. Sáng tạo không ngừng và luôn tìm ra các phương pháp để tối ưu hóa các phương thuốc dân gian. 

Chính trực: trung thực trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, bởi chỉ có chất lượng thực sự mới làm nên sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Luôn ghi nhớ mục tiêu cuối cùng là hướng tới sức khỏe khách hàng. 

Đạo đức: dành sự tận tâm và đạo đức cao nhất của người thầy thuốc trong công việc. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định một cách nghiêm ngặt và cam kết về chất lượng sản phẩm bằng lời hứa uy tín danh dự cao nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

DK Pharma sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên đều là những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Đại học Dược Hà Nội. Xuất phát từ đơn vị trực thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội, công ty có nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm vững chắc, tiếp cận với nhiều thành tựu khoa học hiện đại. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, cán bộ nhân viên toàn công ty được đào tạo thông qua các chương trình đào tạo, tập huấn nội bộ cũng như liên kết để nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn. Phẩm chất đạo đức cũng được nêu cao và rèn luyện xuyên suốt quá trình làm việc. Để mỗi thành viên đều không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tình trong công việc, trách nhiệm với cộng đồng và đoàn kết gắn bó cống hiến cho tập thể. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Hưởng lương hiệu quả công việc (KPI) khi ký hợp đồng chính thức.

Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc) khi kí hợp đồng chính thức.

 

Chế độ, chính sách

Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ…

Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi…

 Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp

Du lịch

Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360