Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Việt Phương

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Phương được thành lập từ năm 1996. Công ty hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: Y tế, sản xuất, bất động sản, năng lượng, khai khoáng, tài chính ngân hàng, xây dựng,... Công ty chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh vào năm 2007. Trong lĩnh vực Dược phẩm, Việt Phương đầu tư và là cổ đông chiến lược của Vinapharm. Công ty sở hữu hệ thống phân phối, bảo quản dược phẩm đạt tiêu chuẩn GSP, GPP, GDP, ISO 9001:2014. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Samsora, 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Website: https://vpg.vn

Điện thoại: (+84-24) 3972 4974
Email: info@vpg.vn
Fax: (+84-24) 3972 4973

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

VietphuongPharma trở thành doanh nghiệp trong top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nghiên Cứu, Sản Xuất và Phân Phối sản phẩm Dược Phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất và giá cả hợp lý nhất.

Sứ mệnh

Với người tiêu dùng: VietphuongPharma cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, giá cả hợp lý nhất.

Với nhân viên: VietphuongPharma coi con người là tài sản quý nhất của doanh nghiệp nên luôn quan tâm đến công tác đào tạo để xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao, theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.  VietphuongPharma luôn quan tâm đến đời sống của nhân viên.

VietPhuongPharma hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Sức khỏe là tài sản quý nhất của con người vì vậy VietPhuongPharma sẵn sàng “sẻ chia, gắn bó, yêu thương và đồng hành cùng sự phát triển của cả cộng đồng”.

Giá trị cốt lõi

Sáng tạo: liên tục đổi mới, cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ. Tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp tiên phong, khác biệt để cạnh tranh trên thị trường, phát triển bền vững.

Chất lượng, Tin cậy: đặt uy tín là tiêu chuẩn xây dựng doanh nghiệp, đảm bảo mọi sản phẩm phải có chất lượng tốt nhất, đạt các tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Chuyên nghiệp: đào tạo đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, mang đến dịch vụ chu đáo và tận tâm nhất. 

Yêu thương, chia sẻ vì sức khỏe cộng đồng: tích cực đóng góp các giá trị lợi ích hướng tới cộng đồng, lan tỏa sự nhân văn tốt đẹp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Việt Phương mong muốn tìm kiếm những nhân sự tài năng, phù hợp nhất với định hướng phát triển và văn hóa doanh nghiệp. Công ty đề cao những cá nhân có đam mê nhiệt huyết, trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao. Bởi nhân sự là cơ sở của sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty nỗ  lực mang đến các đãi ngộ hấp dẫn và điều kiện tốt nhất cho nhân sự học hỏi, nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp. Tiếp lửa đam mê, truyền cảm hứng cống hiến hết mình, theo đuổi những mục tiêu ngày càng cao hơn bằng trí tuệ và sự bản lĩnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360