Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CP QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU

Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu được thành lập từ năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và thực phẩm dinh dưỡng. Hadupharm sở hữu đội ngũ dược sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất. Bên cạnh đó, công ty còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành dược phẩm, hóa dược và công nghệ sinh học để tham vấn mang đến các sản phẩm đột phá và chất lượng cao cho người dùng. Ngoài tự chủ trong sản xuất và phân phối sản phẩm, công ty còn cung cấp dịch vụ xây dựng công thức bào chế TPCN, đăng ký công bố phù hợp ATTP, đăng ký công bố thực phẩm an toàn nhập khẩu. Hiện nay, công ty sở hữu hai nhà máy với tổng quy mô hơn 10000m2 thuộc Công ty Cổ phần dược Hadu 79 và Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn GMP, ISO 22000:2005. Công ty đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại có năng lực sản xuất với đa dạng dạng bào chế và năng suất lớn. Mọi quy trình đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn từ nguồn nguyên liệu đầu vào, sản xuất, bảo quản và phân phối đến tay khách hàng. Chính vì vậy, Hadupharm là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị dược phẩm như Kiwifood, Dược phẩm 1- Hòa dược, Limpomilk, Nanopharma, Hacofa pharma,... Ngoài ra hơn 500 nhà thuốc, quầy thuốc là khách hàng tin cậy của Hadupharm trong phân phối các sản phẩm của công ty trên khắp các tỉnh thành cả nước. Năm 2022, công ty vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam - ASEAN 2022" cho 3 nhãn hàng Mefamil, Falac Milk và Hadu Colos Mom. 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy: Lô CN20, Cụm công nghiệp Lương Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương
Điện thoại: 1900 633 486
Email: Hotro.hadu@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu được thành lập và cống hiến từng ngày để thực hiện trọn vẹn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các giá trị dinh dưỡng và giải pháp hỗ trợ cải thiện sức khỏe chất lượng cao. Đồng thời, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng, trải nghiệm tốt và thịnh vượng cho khách hàng và đối tác. Hadupharm cùng với các tiềm năng về nhân lực, vật lực sẽ nghiên cứu và phát triển của sản phẩm phù hợp, hỗ trợ phát triển toàn diện cho con người đặc biệt là thể trạng người Việt. Hadupharm định hướng xây dựng thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sản phẩm dinh dưỡng. 

Song hành cùng hoạt động sản xuất và kinh doanh, trách nhiệm với xã hội là phần kiên định mà Hadupharm xác định ngay từ ngày đầu thành lập để kiên định cống hiến và đóng góp cho cộng đồng. Công ty tích cực tham gia với vai trò nhà tài trợ, phát động phong trào từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, ươm mầm tài năng trẻ hướng tới xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố trọng tâm mà Hadu nỗ lực theo đuổi, đồng thời cũng kiến tạo nên uy tín thương hiệu và xây dựng vị thế trong lòng khách hàng và trên thị trường. Chính vì vậy, Hadupharm cam kết duy trì các tiêu chuẩn cao trong nghiên cứu và sản xuất, lắng nghe và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, mở rộng hệ thống phân phối và đẩy mạnh quan hệ hợp tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hadupharm hiện nay có đội ngũ bao gồm hơn 200 nhân sự, đều là những dược sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng. Hadupharm xác định con người là tài sản quý giá nhất và đầu tư phát triển con người chính là đầu tư cho sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực bản thân, đóng góp các ý tưởng sáng tạo và thăng tiến ngày càng cao hơn trong sự nghiệp. Để nhân sự yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty, Hadupharm mang đến chế độ lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân sự. Bên cạnh tinh thần chủ động học tập và nghiên cứu, Hadupharm đề cao sự gắn kết giúp đỡ trong mối quan hệ nội bộ công ty không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Hướng tới xây dựng con người Hadupharm không chỉ giỏi giang mà còn năng động, công ty khuyến khích nhân sự tham gia các phong trào thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nhờ có các chính sách đãi ngộ hấp dẫn mà Hadupharm không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai của mỗi thành viên để cống hiến hết mình và đồng hành trong suốt sự nghiệp hướng tới mục tiêu chung vì cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập xứng đáng theo năng lực. Lương cứng +% hoa hồng theo hợp đồng

Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết,…

Phụ cấp

Ăn trưa miễn phí tại công ty 

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

 

Du lịch

Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Môi trường làm việc

Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360