Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NAM (Vinamedical)

Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam (Vinamedical) được thành lập từ năm 2014. Vinamedical là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty thiết bị y tế Việt Nam của Bộ Y tế. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất trang thiết bị, dụng cụ inox; nhập khẩu và phân phối, sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị y tế; tư vấn, thi công, thiết kế nội thất bệnh viện, công trình y tế. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, hãng sản xuất trong nước và quốc tế. Vinamedical lựa chọn các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế hàng đầu trên thế giới để cung cấp sản phẩm độc quyền tại Việt Nam như: Medtronic (Mỹ), Getinge Group (Thụy Điển), Philips Healthcare (Mỹ), BARD (Mỹ), Noaverus, KLS Martin, DeltaP,... Vinamedical có khách hàng thân thiết là các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa trên toàn quốc như: BV Ung Bướu TƯ, BV Bạch Mai, BV Tim Hà Nội, TV Tai mũi họng TƯ, BV Bưu Điện, BV Chợ Rẫy, BVĐK Quảng Ninh, BVĐK Khánh Hòa, ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Miền bắc: Số 75 Phương Mai, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Miền nam: Số 31 Hưng Thái 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Miền trung: VTI Building, 174 Tố Hữu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 04 3222 2826. / Fax: 04 3222 2826
Email: info@vinamedical.vn
Website: http://vinamedical.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Vinamedical hoạt động với sứ mệnh mang đến các sản phẩm thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại, giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Qua đó, góp phần tạo dựng sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng. Vinamedical xác định mục tiêu trở thành công ty nhập khẩu, phân phối, cung cấp dịch vụ về thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Dành được sự tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn của khách hàng và đối tác, thực hiện được định hướng phát triển bền vững. 

Giá trị cốt lõi

Lợi ích của khách hàng: phát triển bền vững và lâu dài bằng việc cung cấp cho khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ đa dạng, hoàn hảo. Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là động lực quan trọng nhất thúc đẩy sự phát triển của Vinamedical. Giữ vững và phát huy tốc độ phát triển của công ty về doanh số, thị phần, thị trường, uy tín và trình độ nhân lực.

Hợp tác: xây dựng quan hệ chặt chẽ, gắn bó hai bên cùng có lợi với các đối tác chiến lược, đối tác truyền thống. Luôn tôn trọng, công bằng và thiện chí trong hợp tác, đảm bảo các giá trị lợi ích thông qua chính sách bền vững và lâu dài. 

Sáng tạo: Tăng cường đào tạo, phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao hiệu quả công việc. Khuyến khích tinh thần chủ động học tập, rèn luyện tích lũy kinh nghiệm và bổ sung các kỹ năng cần thiết.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vinamedical nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyện nghiệp, sáng tạo, đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm. Song hành cùng mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh, Vinamedical còn hướng tới hình thành một tổ chức chuyên nghiệp, với một lộ trình liên tục cải thiện chính sách phúc lợi, đào tạo, tạo dựng công ăn việc làm ổn định, thu nhập cao cho toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty. Do đó, công ty đẩy mạnh đầu tư phát triển năng lực, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu cho nhân sự. Hỗ trợ tối đa nhân sự theo đuổi con đường sự nghiệp, trao cơ hội thăng tiến công bằng cho mọi nhân sự tiềm năng. Bên cạnh đó, chế độ lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực. Sức khỏe thể chất và tinh thần được quan tâm thông qua hoạt động khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát hàng năm,... Tập thể gắn kết và sẻ chia khi cùng nhau tham gia các phòng trào thi đua thể dục thể thao, team building, thiện nguyện xã hội,... Vinamedical mong muốn trở thành nơi làm việc chuẩn mực lý tưởng, thu hút được nhiều ứng viên tài năng cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13

Thưởng theo doanh thu

Đào tạo

Cơ hội được đi công tác tại các thành phố lớn của Việt Nam

Cơ hội đi đào tạo tại nước ngoài

Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ xã hội theo quy định của công ty

Xét tăng lương hàng năm

Du lịch

Du lịch, team building hàng năm

Môi trường làm việc

Trẻ trung, năng động

Không gian làm việc thoải mái

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360