Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST - France

Công ty Cổ phần Liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST-France được thành lập từ năm 2019. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Các sản phẩm do công ty cung cấp được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Danh mục thực phẩm chức năng của TST Pharma thuộc nhiều nhóm hỗ trợ điều trị: Hô Hấp, Miễn Dịch, Tiết Niệu, Não - Thần Kinh, Cơ Xương Khớp,... Hiện nay, công ty sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 10000 nhà thuốc, quầy thuốc. TST Pharma nhờ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, là thương hiệu lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe gia đình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, Số 121 – 123 đường Tô Hiệu , Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0898.869.888
Email: duoctst@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

TST Pharma nỗ lực cống hiến vì sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo để mọi khách hàng đều được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe tố nhất. Đồng thời, TST Pharma kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng và giàu tiềm năng đối với nhân sự, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ tối đa cho sự nghiệp mỗi thành viên công ty. Từ đó, TST Pharma hướng tới vị trí doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thế mạnh là dòng sản phẩm Đông Dược, sở hữu mạng lưới phân phối ngày càng lớn mạnh để sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt tiếp cận được nhiều người bệnh dễ dàng hơn. 

Giá trị cốt lõi

Lấy chất lượng của sản phẩm làm tôn chỉ kinh doanh: kiên định với các giá trị thực sự, không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho khách hàng, chúng tôi ý thức được rằng dược phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, vì vậy luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất bằng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đó.

Lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động: hướng tới mục đích cao nhất trong mọi suy nghĩ và hành động là tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho cộng đồng, không chỉ các giá trị về chăm sóc sức khỏe mà còn là lợi ích về kinh tế, sẻ chia giá trị đạo đức,...

Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài: hợp tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của đối tác là đòn bẩy của sự thành công của chính công ty chúng tôi, cùng nhau hướng tới vị trí cao hơn trên thị trường và nâng cao uy tín thương hiệu là mục tiêu trong xây dựng các mối quan hệ hợp tác.

Lấy tư duy, sáng tạo và công nghệ tiên tiến để phát triển: không ngừng cải tiến, đổi mới để vươn lên dẫn đầu, lấy các giải pháp tiên phong vượt trội làm ưu thế cạnh tranh trên thị trường, không ngừng đạt ra các mục tiêu cao hơn để chinh phục và phát triển bền vững.

Lấy bản sắc TST Pharma làm niềm tự hào của cán bộ nhân viên: chúng tôi tin rằng sự chính trực, chuyên nghiệp và tiềm năng trong văn hóa TST Pharma tạo động lực cống hiến to lớn cho đội ngũ nhân sự, không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thức hai của mỗi cá nhân. Họ không ngừng cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TST lấy trách nhiệm với nhân sự làm sứ mệnh quan trọng trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Không ngừng tìm ra các giải pháp tối ưu để mang đến cho nhân viên công ty một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và nhiều cơ hội thăng tiến. Chúng tôi thúc đẩy mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, tham gia học hỏi để hoàn thiện bản thân và đóng góp các giá trị lợi ích cho tập thể. Mỗi người đều được đào tạo bằng các chương trình tiêu chuẩn, toàn diện và chuyên sâu. Được trao cơ hội thăng tiến công bằng, ghi nhận các cống hiến và dành các mức lương thưởng hấp dẫn. Với mức lương cạnh tranh với thị trường, mọi nhân sự đều được đảm bảo có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, tinh thần đoàn kết, sẻ chia được thúc đẩy xây dựng trong mối quan hệ nội bộ công ty. Tập thể luôn bên cạnh giúp đỡ nhau cùng cố gắng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, cổ vũ và chia sẻ niềm vui thành công. Chính vì vậy, mọi cá nhân đều coi TST Pharma là gia đình thứ hai, xác định gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + KPIs + Thưởng doanh số không giới hạn

Cam kết mức thu nhập tối thiểu sau 2 tháng thử việc

Thưởng Lễ, Tết….

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát 2 - 3 lần/ năm

Môi trường làm việc

Đặc biệt được làm việc trong môi trường đoàn kết, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội phát triển tài năng của bản thân cũng như có cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360