Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CP LIÊN DOANH DƯỢC MỸ PHẨM DIAMOND PHÁP

Công ty CP Liên doanh dược mỹ phẩm Diamond Pháp được thành lập vào năm 2017. Trải qua 7 năm, Nhà máy dược mỹ phẩm Diamond Pháp ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một nhà máy đạt chuẩn GMP, ISO, HACCP trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).

Với đội ngũ Dược sỹ đại học, Dược sỹ trung học, cử nhân đại học có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, bào chế công nghiệp dược, kiểm nghiệm và đảm bảo chất lượng, Nhà máy Dược mỹ phẩm Diamond Pháp đã dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất TPBVSK, mang lại niềm tin cho Khách hàng, Đối tác, Doanh nghiệp.

Theo đó, Diamond Pháp cũng tự hào hợp tác cùng các đơn vị phân phối trên các tỉnh thành toàn quốc như: Công ty dược phẩm Bạch Mai, Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Sanofrance, Công ty cổ phần G24, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sakura, Công ty TNHH sản xuất dược mỹ phẩm và Truyền thông Triệu Sơn...

Sau 7 năm xây dựng cùng phát triển, Nhà máy Dược mỹ phẩm Diamond Pháp đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ và thiết lập nhiều ưu đãi hấp dẫn, tăng cường các mối quan hệ của Nhà máy với các Doanh nghiệp bạn kể cả về chiều sâu và chiều rộng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, giá trị sản lượng và doanh thu hàng năm luôn tăng trưởng ở mức cao và ổn định.

. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

- Sản xuất TPBVSK: gồm tất cả các dạng bào chế Viên nén, viên nang cứng, viên nang mềm, siro, hỗn dịch, cao lỏng, cao đặc, cốm, bột.

- Sản xuất TPBS, Thực phẩm thường: Nước yến, ngũ cốc.

- Sản xuất mỹ phẩm: Nước súc miệng họng, xịt răng miệng,

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: Diamond Pháp gắn với niềm tin muốn góp một phần để nâng cao sức khỏe cộng đồng và chất lượng cuộc sống người Việt.

Diamond Pháp luôn nỗ lực không ngừng để trở thành nhà máy sản xuất dược phẩm đừng top đầu Việt Nam, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong ngành dược phẩm.

Sứ mệnh: Diamond Pháp mang trong mình sứ mệnh to lớn “ Bảo tồn và phát huy nguồn dược liệu Việt Nam trong các bài thuốc cổ truyền kết hợp các công nghệ hiện đại mang sức khỏe đến cộng đồng” Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá phù hợp cho người Việt trên những dây truyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu trong nước và nhập khẩu an toàn bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty CP Liên doanh dược mỹ phẩm Diamond Pháp là nhà máy sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao hoạt động theo dây chuyền công nghệ khép kín, tuân thủ nguyên tắc một chiều đạt tiêu chuẩn GMP và ISO. với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Cùng với sự hỗ trợ của hội đồng Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, Diamond Pháp luôn không ngừng nghiên cứu, bào chế, sản xuất các sản phẩm TPBVSK có nguồn gốc tự nhiên với tiêu chí: An toàn và hiệu quả cao. Với đội ngũ Cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao và tràn đầy nhiệt huyết. Diamond Pháp đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất TPBVSK, mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại, gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của xã hội. Vì vậy Diamond Pháp luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi hợp tác nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm TPBVSK chất lượng cao

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng lễ Tết, doanh số theo quý

Phụ cấp

- Phụ cấp tùy theo chức vụ

Chế độ, chính sách

- HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động

Du lịch

Du lịch đầu năm và du lịch hè hàng năm

Môi trường làm việc

Với định hướng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc cởi mở, thân thiện và đoàn kết

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360