Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược Phẩm Và Sinh Học Y Tế MEBIPHAR

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Sinh học y tế Mebiphar có tiền thân là Xí nghiệp Vật liệu sinh học Mebifac, thành lập vào năm 1988. Sản phẩm sản xuất và kinh doanh ban đầu của công ty là chỉ khâu phẫu thuật. Đến năm 1993, công ty mở rộng thêm các sản phẩm: dược phẩm, vật liệu sinh học và mắt kính. Để đáp ứng quy mô sản xuất và cung ứng ngày càng lớn, công ty đầu tư nhà máy và trang thiết bị hiện đại đạt các tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP. Không chỉ đầu tư về công nghệ, công ty còn đầu tư về nhân sự với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Trong suốt hành trình hơn 30 năm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, Mebiphar nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ Nhà nước và Bộ Y tế. Gần đây nhất, Mebiphar được công nhận là Thương Hiệu Quốc gia do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương trao tặng. Mebiphar ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và số lượng mặt hàng ngày càng được gia tăng. 

Thông tin liên hệ: 

Văn phòng :31 Ngô Thời Nhiệm Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại : (84.8).39 303 894 - Fax : (84.8).38 155 683

Nhà máy :Lô III - 18, đường số 13, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại : (84.8).38 156 187 - Fax : (84.8).38 155 683

Email : contact@mebiphar.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Dành những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, mang lại sức khỏe và niềm hạnh phúc cho cộng đồng. 

Tầm nhìn

Dẫn đầu về chất lượng và hiệu quả với các sản phẩm thuốc và vật tư y tế tại Việt Nam

Giá trị cốt lõi

Tiên phong: không sợ rủi ro, tiên phong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người bệnh với giá thành hợp lý. Tiên phong trong đầu tư các trang thiết bị tiên tiến để nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm, đạt các tiêu chuẩn cao của thế giới để mở rộng thị trường kinh doanh.

Sáng tạo: tận dụng tri thức và sự sáng tạo để không ngừng tạo ra các giá trị mới thông qua các sản phẩm tối ưu và chất lượng dịch vụ cải tiến từ đó đem lại lợi ích về kinh doanh cho công ty và lợi ích sử dụng cho khách hàng. Sáng tạo trong sản xuất nhằm tạo ra hiệu suất cao mà tiết kiệm các nguồn lực và chi phí để đem lại sản phẩm có giá thành hợp lý cho khách hàng.

Dịch vụ vượt trội: tăng sức cạnh tranh trong thị trường không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua dịch vụ. Ngày càng hoàn thiện và đưa ra giải pháp tối ưu để làm hài lòng khách hàng bằng sự phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và uy tín. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với tinh thần "Together We Shine" trong văn hóa công ty Mebiphar, lộ trình phát triển sự nghiệp của mỗi nhân viên đều được quan tâm. Với môi trường đa dạng từ phân xưởng đến văn phòng nhưng mọi cán bộ nhân viên đều được hưởng sự công bằng trong chế độ học tập và thăng tiến. Mebiphar trao cơ hội đồng đều cho mọi thành viên và đãi ngộ xứng đáng với năng lực mỗi người. Không chỉ học hỏi các thông tin chuyên ngành y dược mà các kỹ năng bổ trợ khác cũng được đào tạo cho nhân viên Mebiphar. Được truyền đạt qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, từ đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm hơn thể hiện sự đoàn kết và nhân văn trong môi trường làm việc. Nhằm tăng sự gắn kết bền chặt hơn nữa giữa đại gia đình Mebiphar, ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu, vui chơi, du lịch hàng năm. Các hoạt động này tiếp thêm năng lượng và khích lệ tinh thần của toàn bộ nhân viên công ty tiếp tục cùng nhau phấn đấu chinh phục các đỉnh cao mới. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Phụ cấp thâm niên

Chế độ, chính sách

Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Tổ chức sinh nhật hàng tháng

Thể dục, thể thao theo sở thích

Chăm sóc sức khỏe

Du lịch

Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm

Môi trường làm việc

Năng động, thân thiện, cởi mở, nhiệt huyết, đầy đam mê

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội học tập và thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360