Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược phẩm Pharmatree

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmatree là doanh nghiệp dược phẩm bắt đầu sự nghiệp nghiên cứu và chuyển giao công nghệ từ năm 2009. Được kiến tạo bởi đội ngũ nhân sự có niềm đam mê và khát khao kế thừa các bài thuốc dân gian của Việt Nam, công ty tập trung vào nghiên cứu các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Danh mục sản phẩm của Pharmatree bao gồm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Sản phẩm của công ty được lựa chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu đầu vào với tiêu chuẩn cao, sản xuất trên dây chuyền được chứng nhận GMP. Ngoài ra các sản phẩm còn được cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chính vì vậy có chất lượng, hiệu quả và an toàn. Hiện nay, Pharmatree đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng Việt, minh chứng qua giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015 với sản phẩm Giải độc gan trẻ em Cankids Vioba,... Pharmatree sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và phát triển kênh phân phối trực tuyến để khách hàng tiếp cận sản phẩm chính hãng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0243.2899.111
Email: info@pharmatree.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Pharmatree nỗ lực theo đuổi phương châm gìn giữ và phát triển y học cổ truyền Việt Nam theo hướng hiện đại bởi khoa học công nghệ cao, mang đến các sản phẩm chất lượng, bào chế tiện dụng và hiệu quả an toàn cho người sử dụng. Tiên phong là doanh nghiệp hướng tới lợi ích người tiêu dùng, đặt y đức và sự trung thực lên hàng đầu. Pharmatree xác định mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong ứng dụng hiệu quả nguồn dược liệu quý tạo ra các giá trị tốt đẹp góp phần nâng cao sức khỏe và cuộc sống cộng đồng. 

Pharmatree đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bởi niềm tin của khách hàng chính là giá trị cao nhất mà công ty hướng tới và nỗ lực từng ngày để có được. Đội ngũ nhân sự xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị thực sự, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, không ngừng học hỏi để tìm kiếm các giải pháp tối ưu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đổi mới không ngừng để tìm ra các hướng đi tiên phong vượt trội. Công ty cũng xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững để cùng nhau phát triển và đóng góp cho sự thịnh vượng của toàn xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Pharmatree là nơi hội tụ của đội ngũ dược sĩ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và có mục tiêu chung là phát triển nền y học dân gian Việt Nam. Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để nhân sự ngày càng trở nên chuyên nghiệp thông qua các chính sách đào tạo trong nước và quốc tế tại Mỹ, Anh, Pháp,... Bên cạnh đó, bổ sung các kỹ năng cần thiết để đem lại hiệu quả cao trong công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi đề cao sự chủ động trong công việc, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Những cống hiến nỗ lực của mỗi cá nhân được đánh giá công bằng dựa trên kết quả đạt được và dành những đãi ngộ xứng đáng. Bên cạnh đó, trao cơ hội thăng tiến cho các nhân sự có năng lực quản lý và chuyên môn cao. Tập thể Pharmatree luôn là một đội nhóm vững mạnh bởi tất cả thành viên luôn đoàn kết, sẻ chia trong công việc và cả cuộc sống. Công ty khuyến khích nhân sự tích cực hưởng ứng các phong trào văn nghệ thể thao, hoạt động thiện nguyện để có được sức khỏe và tinh thần thoải mái nhất. Hàng năm, công ty tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát để đội ngũ nhân sự được nghỉ ngơi và tái nạp năng lượng tiếp tục cống hiến hết mình và gắn bó với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng lễ tết, lương tháng 13,...

Phụ cấp

 Phụ cấp: Điện thoại, xăng xe, ăn trưa

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước

Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.

Du lịch

Du lịch, team building hàng năm

Môi trường làm việc

Đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 2 lần 1 năm.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360