Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty CP Dược phẩm MediBest

Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest được thành lập từ năm 2014. Lĩnh vực hoạt động của công ty là nghiên cứu phát triển, sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng. MediBest sở hữu nhà máy sản xuất được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018, HACCP. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu để phù hợp với nhu cầu, thể trạng và chế độ dinh dưỡng của người Việt, kiểm soát nghiêm ngặt trong mọi quy trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân sự của MediBest là các chuyên gia có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Do đó, mọi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất và phù hợp với người dùng. Hiện nay, công ty sở hữu danh mục đa dạng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, gan,... MediBest phân phối sản phẩm qua đa kênh, tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sự cống hiến và đóng góp tích cực của công ty được xã hội ghi nhận và minh chứng qua nhiều giải thưởng danh hiệu cao quý mà công ty vinh dự nhận được: Thương hiệu tiêu biểu chất lượng vượt trội 2017, Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019, Sản phẩm Chất lượng vàng Thủ đô 2019, Thương hiệu mạnh ASEAN 2020, ...

Thông tin liên hệ:

Văn phòng  Hà Nội: 59/97, Ngõ 168 Kim Giang, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Văn phòng Cần Thơ: 61/16 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều. TP Cần Thơ

Văn phòng Đà Nẵng: Số70 Thanh Hải, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu. TP Đà Nẵng

Nhà máy sản xuất: Lô CN 2B cụm công nghiệp Quất Động mở rộng Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 024 6659 6669

Website: medibest.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Dược phẩm MediBest xác định mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị phục vụ đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Sứ mệnh

Công ty tiếp tục phát triển sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với người tiêu dùng. Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, ý kiến của từng khách hàng và coi niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công. Đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng sản phẩm. Thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt phù hợp cho các nhóm đối tượng khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Sự thấu hiểu đóng vai trò như kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động nghiên cứu và phát triển. MediBest nỗ lực lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe phù hợp với cộng đồng. Trong mối quan hệ với nhân sự tạo sự sẻ chia, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau mang lại môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết. Không ngừng đóng góp các giá trị lợi ích vì sức khỏe cộng đồng bằng trách nhiệm cao nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm MediBest mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp và phẩm chất tốt. Công ty tuyển chọn những ứng viên phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, tận tâm với sự nghiệp cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Mọi thành viên của MediBest được tạo điều kiện tốt đa để theo đuổi đam mê sự nghiệp, phát huy năng lực bản thân. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu để cập nhật kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ hỗ trợ nhân sự trong công việc. Đồng thời, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp, sự sáng tạo đổi mới để thúc đẩy tập thể phát triển. Công ty xây dựng chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn, mang đến cho nhân sự thu nhập ổn định và cuộc sống ngày càng nâng cao chất lượng. MediBest mong muốn nhân sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chăm lo quan tâm kịp thời nhân sự vào các dịp lễ, Tết,... Hàng năm, tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát để tập thể thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Qua đó, tạo mối quan hệ nội bộ sẻ chia, thân thiện, coi nhau như người thân trong gia đình để cùng nhau vượt qua khó khăn, chinh phục những thành công mới. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người có năng lực.

Lương + Phụ cấp + % doanh thu + (thưởng tháng, quý, năm) theo quy định công ty

Đào tạo

Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng; kiến thức sản phẩm.

Chế độ, chính sách

Các chế độ phúc lợi: tham gia BHXH, BHYT, BHTN

Các chế độ về tăng lương định kỳ, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360