Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty CP Dược Phẩm Fremed

Công ty Cổ phần Dược phẩm Fremed được thành lập vào năm 2018 bởi Ông Trang Văn Tốt - người thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Glomed (sáp nhập vào Tập đoàn Abbott từ năm 2016). Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối Dược phẩm cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao, tâm huyết với nghề, Fremed được ra đời mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng hướng tới cộng đồng. Hiện nay, Fremed sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Hiện nay, công ty cho ra mắt các sản phẩm thực phẩm chức năng và vật tư y tế phục vụ nhu cầu khách hàng. Để tiếp cận được nhanh chóng và dễ dàng hơn công ty mở rộng hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 781/B9 Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP.HCM, VN.

Điện thoại: 028.38.63.23.24 - 028.38.63.23.25 -

Email: nfo@fremed.com.vn

     

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Dược phẩm Fremed xác định mục tiêu trở thành nhà cung cấp Dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các liệu pháp hỗ trợ chữa bệnh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, giá cả phải chăng; sản phẩm Fremed sẽ được cung cấp rộng rãi cho các bệnh nhân có nhu cầu, giúp hàng triệu người có cuộc sống khỏe mạnh hơn, viên mãn hơn. Công ty với tầm nhìn dài hạn hướng tới vị trí thuộc 1 trong 5 Công ty Dược hàng đầu Việt Nam. Biến tầm nhìn thành hiện thực thông qua tăng trưởng hệ thống mạnh mẽ, hợp tác chặt chẽ với các Viện nghiên cứu tốt nhất trong lĩnh vực Dược phẩm và giữ vững những mối quan hệ đối tác có giá trị như là những đồng minh trong chiến lược phát triển dài lâu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Fremed xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ tối đa nhân sự, giúp mỗi cá nhân được nuôi dưỡng tiềm năng, nâng cao trình độ và đạt được thành công sự nghiệp. Tại Fremed mọi cá nhân có được không gian làm việc thoải mái và tự do. Mọi ý kiến đóng góp, quan điểm cá nhân được tôn trọng và ghi nhận bởi tập thể. Công ty khuyến khích phát triển sự sáng tạo và đổi mới, giúp nhân sự phát huy tối đa năng lực. Đồng thời cơ hội công bằng cho tất cả mọi người, minh bạch trong quy trình tuyển dụng, phân công nhiệm vụ và thăng tiến. Fremed mong muốn nhân sự có được mức thu nhập ổn định và cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần. Vì vậy đưa ra chính sách lương thưởng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các chương trình team building, du lịch nghỉ mát thường niên,... giúp tập thể nhân sự nghỉ ngơi, thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Nhờ các chính sách đó, tập thể Fremed luôn đoàn kết, sẻ chia, nỗ lực cống hiến hết mình đem lại hiệu quả công việc cao và gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng: 1% - 4% doanh thu tháng
Thưởng năm: 0.3% - 0.5% doanh thu năm

Phụ cấp

Phụ cáp di chuyển, điện thoại

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH, BHTN sau 02 tháng thử việc và ký HDLD

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.

Cơ hội thăng tiến

Quản lý tận tình, nhiều kinh nghiệm, thiện chiến và đồng hành phát triển cùng đội nhóm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360